Tin mới

Lan Khuê bị anti-fan trách khi chia sẻ về bệnh tình của bố Phạm Hương

Thứ sáu, 14/07/2017, 10:26 (GMT+7)

Sau khi chia sẻ thông tin về bệnh tình của bố Phạm Hương trên trang cá nhân, Lan Khuê bị một số anti-fan lên tiếng trách móc. Tuy nhiên, người đẹp ngay lập tức đáp trả mạnh mẽ.

Sau khi chia sẻ thông tin về bệnh tình của bố Phạm Hương trên trang cá nhân, Lan Khuê bị một số anti-fan lên tiếng trách móc. Tuy nhiên, người đẹp ngay lập tức đáp trả mạnh mẽ.

Trước đó, quản lý truyền thông của đã chia sẻ về bệnh tình của bố hoa hậu kèm lời kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

Theo đại diện từ phía người đẹp, bố Phạm Hương đang đau nặng, rất cần truyền máu nhóm AB, mà ngân hàng máu ở bệnh viện hạn hẹp, nên phía gia đình mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Bên cạnh đó, có nguồn tin cũng chia sẻ, bố Phạm Hương đang nằm ở Bệnh viện Hải Phòng, quê của Phạm Hương. Người này khẳng định, bố của Hoa hậu rất gầy, yếu, không ăn uống được và phải thở bằng máy.

Người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng khi biết tin bố của Hoa hậu Phạm Hương đang phải cấp cứu trong một bệnh viện ở Hải Phòng. 

Ngay sau khi thông tin bố Phạm Hương được chia sẻ, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp cũng đang cầu mong cho bác trai sớm bình phục. Nhiều sao Việt cũng nhanh chóng chia sẻ về bệnh tình của bố Phạm Hương trên trang cá nhân để mong nhận được sự giúp đỡ, trong đó có Lan Khuê - HLV The Face 2017.

Tuy nhiên, hành động chia sẻ của Lan Khuê ngay lập tức bị một nhóm anti-fan đem ra chỉ trích, trách móc. Họ cho rằng nữ HLV The Face chỉ “làm cho có” vì cô không hề viết bất cứ điều gì.

Hình ảnh Phạm Hương hạnh phúc bên bố mẹ và em trai.

Hiện tại, Phạm Hương đã hủy hết lịch trình làm việc của mình để về Hải Phòng chăm sóc bố. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam thường chia sẻ tâm trạng buồn bã. Đó là hình ảnh cha nắm tay con hay lời mong ước đổi lại tiếng cười cho cha...

Lan Khuê chia sẻ về bệnh tình Bố Phạm Hương trên trang cá nhân.

Cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều trước hành động chỉ chia sẻ link bài viết và hoàn toàn không ghi thêm bất cứ điều gì của Lan Khuê.

Bị một anti-fan lên tiếng trách móc “chỉ làm cho có”, Lan Khuê ngay lập tức đáp trả mạnh mẽ.

Ngay sau đó, Lan Khuê liền đáp trả khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khích trước thái độ thẳng thắn, bộc trực. Cô nói: “Đây là chuyện cứu người. Làm gì có ý nghĩa hơn là nghĩ nhiều và gõ bàn phím em nhé!”

Phạm Hương và Lan Khuê luôn quan tâm và giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Tình bạn giữa Phạm Hương và Lan Khuê luôn nhận sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Mối quan hệ giữa hai cô gái ở ngoài đời khá thân thiết với nhau, khác nhiều so với những mâu thuẫn trên truyền hình thực tế.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương