Tin mới

Lan Khuê lên tiếng về clip gây tranh cãi với Phạm Hương

Thứ năm, 07/01/2016, 17:13 (GMT+7)

Lan Khuê đã lên tiếng giải thích về clip được cho là hùa theo ekip nói về Phạm Hương đang gây xôn xao dư luận.

Lan Khuê đã lên tiếng giải thích về clip được cho là hùa theo ekip nói về Phạm Hương đang gây xôn xao dư luận.

[mecloud]imHDe5qcDx[/mecloud]

Mới đây, một clip hậu trường quay lại khoảnh khắc Lan Khuê cùngê-kíp của cô vui vẻ 'tám chuyện', trong đó đề cập đến chuyện 'không được lên Facebook la lối Phạm Hương và không được tag (đánh dấu) tên Lan Khuê vào Facebook nào có Phạm Hương' khiến dư luận xôn xao.

Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Bởi trước đó đã có tin đồn Phạm Hương và Lan Khuê bằng mặt không bằng lòng. Nhiều người cho rằng, top 11 hoa hậu Thế giới 2015 đã hùa theo ekip để "nói xấu" Phạm Hương.

Trước những thông tin không chính xác này, Lan Khuê đã lên tiếng đính chính về thông tin này. Chia sẻ trên Dân Việt, Lan Khuê khẳng định dư luận đang hiểu sai vấn đề. Thực chất cô và ekip Phạm Hương vẫn thường xuyên hợp tác với nhau, không có chuyện ai nói xấu ai. Và tình huống trong clip chỉ là đùa vui.

Phạm Hương - Lan Khuê gây tranh cãi khi không nắm tay nhau trên sân khấu. Ảnh internet

Đồng thời, chia sẻ trên trang cá nhân, Lan Khuê cũng giải thích về tin đồn bỏ tiền để thuê 30 fan ra sân bay cổ vũ trong ngày trở về từ Miss World 2015. Người đẹp chia sẻ:

"Điều tự hào nhất của Khuê trong năm 2015 là đã đại diện phụ nữ Việt Nam đem nét đẹp Việt tỏa sáng trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế và nhận được sự ủng hộ, bình chọn rất lớn từ khán giả. Tình cảm không có rẻ đến mức có thể dùng tiền mua hay thuê được, nên hãy trân trọng những con người vượt đường xa để đến tiễn, đón một người không phải người thân của họ.

Mình còn nhớ vì sợ mọi người phải vất vã chờ đợi, sợ các bạn bỏ lỡ những tiết học chỉ để tiễn hay đón mình nên chẳng khi nào mình thông báo ngày giờ. Nhưng các bạn vẫn đến, vẫn chờ. Cảm động và trân trọng lắm. Nhưng chỉ cần các bạn học thật tốt; dành nhiều thời gian để đến trường nghe giảng hơn là sống trong thế giới facebook, mạng ảo; là một công dân mẫu mực; một con người văn minh trong hành động, lời nói; sáng suốt trong nhìn nhận và đánh giá là chị hạnh phúc lắm rồi."

Lan Khuê là gương mặt Hoa hậu nhận được sự quan tâm lớn nhất của dư luận trong thời gian qua. Đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê đã có được những thành công nhất định khi lọt top 11. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news