Tin mới

Lão đại gia Lê Ân: Vợ hờ cắm sừng, "cung phụng" hết lòng vợ trẻ

Thứ năm, 23/04/2015, 10:26 (GMT+7)

Đại gia Lê Ân được biết tới là vị lão đại gia nổi tiếng chơi ngông. Nhưng ít ai biết rằng, vị đại gia "ngông" ấy lại có cuộc đời đầy thăng trầm, vừa khiến dư luận ngả mũ chào thua vì những hành động trả thù siêu dị, yêu thương đẳng cấp.

Đại gia Lê Ân được biết tới là vị lão đại gia nổi tiếng chơi ngông. Nhưng ít ai biết rằng, vị đại gia "ngông" ấy lại có cuộc đời đầy thăng trầm, vừa khiến dư luận ngả mũ chào thua vì những hành động trả thù siêu dị, yêu thương đầy đẳng cấp.

Vợ hờ cắm sừng, lập mưu chiếm tài sản

Khoảng 5 năm trước bạn bè đại gia Lê Ân (Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Lê Hoàng ở thành phố Vũng Tàu) đến Làng du lịch Chí Linh chơi đều được gia chủ giới thiệu người vợ thứ 5 kém mình 47 tuổi. Cuộc hôn nhân với cô gái sinh năm Ất Sửu này hiếm được đại gia 75 tuổi nhắc đến vì hai người sống với nhau chỉ hơn nửa năm.

Theo đại gia, sau khi ông ra vào tù cuối tháng 8/2005, người vợ thứ tư nộp đơn ly dị vì tưởng rằng Lê Ân trắng tay. Tuy nhiên, khi cấp sơ thẩm thuận tình ly hôn thì bà này kháng cáo, muốn níu kéo lại hôn nhân vì nghe tin Lê Ân đăng báo tìm chủ nợ để trả tiền và mua siêu xe hơn 1,5 triệu USD. Cho rằng người vợ này có ý thôn tín tài sản, cuối năm 2009 Lê Ân mời nhiều cô gái bán vé số về nhà để nhờ họ giả làm vợ ông trong thời gian 3 tháng. Phương án này được đại gia cho là vẹn toàn, tránh kéo dài vụ kiện ly hôn vì sợ người vợ thứ 4 khiếu nại giám đốc thẩm, gây khó khăn cho ông trong bước đường khôi phục lại sự nghiệp.

Đại gia Lê Ân bị vợ hờ cắm sừng, lập mưu chiếm tài sản

"Sắp đến ngày xử phục thẩm vụ án ly hôn thì T - thư ký cũ của tôi đến thăm. Nghe tôi kể chuyện đang đàm phán với những người bán vé số về chuyện nhờ họ làm 'vợ giả' thì T có ý muốn giúp tôi. Tôi bảo nếu T làm 'vợ giả' 3 tháng mà hai bên có tình cảm thật sự thì làm vợ chồng với nhau đến cuối đời và cô ấy gật đầu", Lê Ân kể.

Sau 4 ngày tòa phúc thẩm bác kháng cáo của người vợ thứ tư, đồng ý cho Lê Ân ly hôn thì ông cùng T đặt bút ký vào giấy đăng ký kết hôn. Đám cưới được tổ chức theo phong tục truyền thống tại quê nhà của cô dâu ở Phan Thiết (Bình Thuận) rồi về Vũng Tàu làm lễ tuyên hôn. Ba tháng sau, T tiếp tục làm vợ người chồng lớn hơn mình gần 50 tuổi và hai người không còn xem nhau là vợ chồng "giả". Gặp bạn bè, Lê Ân giới thiệu T là người vợ ngoan đạo, gia đình nề nếp, được chồng giao quyền điều hành Quỹ Từ thiện Lê Ân 1.500 tỷ đồng.

Với ai lần đầu tiếp xúc với Thắm vào thời điểm ấy đều thấy người vợ này của Lê Ân rất hiền, nói năng nhỏ nhẹ, dáng người thanh mảnh. Mỗi khi xuống nhà hàng làm việc, T thường đội mũ rộng vành, hay đeo khẩu trang nên ít ai nhìn rõ mặt. Buổi sáng, cô điểm tâm một mình, chồng được tài xế và vệ sĩ đưa đi nhà hàng trong nội ô thành phố Vũng Tàu ăn sáng chứ 2 người không tình tứ đi cùng như người vợ thứ 6 Mai Thị Mai hiện nay.

Cuối năm 2010 nhân viên Làng du lịch Chí Linh bất ngờ thấy T lặng lẽ kéo vali rời nhà Lê Ân sau hơn 6 tháng làm vợ. Sự rạn nứt này bắt nguồn từ những tin nhắn qua lại của T với người tình cũ ở Vũng Tàu bị Lê Ân phát hiện. Lúc này, người tình của T nhiều lần quanh quẩn trước khu du lịch Chí Linh với chủ đích dằn mặt gia chủ nhưng ông Lê Ân tìm cách tránh mặt vì không muốn ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

"Nhiều lần vợ tôi nhắn tin bàn với người tình tìm cách chiếm đoạt tài sản của Công ty Lê Hoàng nhưng tin nhắn lại chạy vào điện thoại tôi. Khi biết mưu kế bị bại lộ, cô ấy chủ động gửi đơn li dị đến tòa mà không đòi hỏi thứ gì", đại gia kể về kết cục của người vợ thứ 5.

Dựng tượng trả hận vợ cũ

Trong khuôn viên làng du lịch Chí Linh, Vũng Tàu, đại gia Lê Ân cho tạc 3 bức tượng 3 người vợ từng phụ bạc, ôm tài sản của ông ra đi, gây cho ông cảnh tù tội.

Ông Lê Ân nói: "Nhiều bạn bè, nhất là mấy đứa con khuyên tui đập bỏ 3 bức tượng để bỏ qua chuyện cũ. Có chết tui cũng không đập bỏ. Đập làm sao được, khi mấy bả quá tệ bạc với tui...."

Đại gia Lê Ân cho tạc 3 bức tượng 3 người vợ từng phụ bạc ông

"Hồi xây dựng làng du lịch Chí Linh này, tui đã cho tạc tượng 3 bà vợ tệ bạc, để khắc cốt, ghi tâm những gì xấu xa mà mấy bả dành cho tui. Tui hận mấy bả lắm mới làm vậy. Tui mất trắng tài sản, ngồi tù cũng vì mấy bà này. Mỗi lần nhìn các bức tượng là tui lại nhớ chuyện cũ.”

Ông Lê Ân đặt 3 bức tượng của 3 người vợ tệ bạc với mình ở một nơi trang trọng nhất làng du lịch Chí Linh, tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu. Xung quanh các bức tượng "căm hận" này có rất nhiều cỏ, hoa.

Nhiều người nghĩ ông Lê Ân tạc 3 bức tượng 3 người vợ cũ thế này, có nghĩa là ông thù dai. Đại gia Lê Ân giải thích: "Nhớ lại chuyện cũ, tui mới có nghị lực để vươn lên, sống tốt hơn và không bao giờ để xảy ra những chuyện như vậy nữa".

Lão đại gia rớt nước mắt vì vợ trẻ

Trải qua 5 đời vợ với nhiều sóng gió, hiện nay đại gia Lê Ân đang có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn với cô vợ trẻ kém ông... 55 tuổi. Và có lẽ chưa có một ông chồng đại gia nào ở Việt Nam chiều vợ được như đại gia chơi ngông Lê Ân.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại với người vợ trẻ đang sống cùng, lão đại gia 78 tuổi này tâm sự: "Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất hạnh phúc, người vợ hiện tại của tôi có cái tâm tu, tâm tiên chứ không phải tâm người. Tâm người thì sống làm sao được.

Cô ấy chăm sóc tôi hàng ngày rất chu đáo. Mặc dù đã 4 năm rồi chúng tôi không có con nhưng cô ấy vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ mà không có một điều tiếng gì. Sáng nào cũng vậy, chúng tôi cũng cùng nhau dậy sớm tập thể dục xong tôi đưa vợ đi ăn sáng rồi mới về làm việc.

Ngày nào ăn thức ăn còn thừa cô ấy cũng không để tôi ăn lại vào ngày hôm sau vì sợ tôi tuổi cao sức đề kháng không tốt nên đều ăn thức ăn cũ rồi làm món mới cho tôi. Khi nào mua đồ ăn lạ về cô ấy cũng ăn thử trước xem thế nào mới đưa tôi ăn. Thật sự nhiều khi tôi rớt nước vì có được người vợ như vậy."

Vì rất được lòng ông nên cô Mai Thị Mai nhận được tình yêu thương hết mực từ ông. Không dưới một lần ông Lê Ân khiến thành phố Vũng Tàu “náo loạn” vì ông tự tay lái chiếc siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng, có một dàn vệ sĩ kèm theo.

Đại gia Lê Ân đưa vợ đi ăn sáng bằng siêu xe gần 30 tỷ.

Không chỉ có vậy, bằng hàng loạt hành động yêu thương đẳng cấp, ông Lê Ân đã được đóng mác danh hiệu “đại gia chiều vợ nhất Việt Nam” khi chi 6 tỷ đồng mua chiếc giường Hoàng gia tặng vợ.

Ngoài chiếc giường Hoàng Gia gây tốn không ít giấy mực của báo chí, lão đại gia Lê Ân còn chơi ngông khi cho hay, ông xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ. Ông Lê Ân quyết định làm vườn trái cây không sử dụng hóa chất để người vợ trẻ Mai Thị Mai tự tay hái ăn cho “nó lành”.

Siêu giường 60 tỷ được đại gia Lê Ân mua tặng vợ trẻ

Ở độ tuổi "xưa nay hiếm", đại gia Lê Ân cho biết Mai Thị Mai sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình. Và để thể hiện tình cảm với vợ trẻ, lão đại gia không tiếc tiền mua xế khủng tặng vợ: một chiếc Audi đắt đỏ có giá lên tới 8 tỷ đồng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news