Tin mới

Lao vào cứu mẹ đang bốc cháy, thiếu niên 15 tuổi bị bỏng nặng

Thứ năm, 30/03/2017, 15:17 (GMT+7)

Sau khi đi nhậu về, chồng bà B tuyên bố sẽ phóng hỏa đốt nhà. Người phụ nữ này xông vào ôm chồng ngăn cản nên bị bốc cháy. Thấy vậy em N lao vào cứu mẹ và cũng bị bỏng nặng.

Sau khi đi nhậu về, chồng bà B tuyên bố sẽ phóng hỏa đốt nhà. Người phụ nữ này xông vào ôm chồng ngăn cản nên bị bốc cháy. Thấy vậy em N lao vào cứu mẹ và cũng bị bỏng nặng.

Lao vào cứu mẹ đang bốc cháy, thiếu niên 15 tuổi bị bỏng nặng - Ảnh 1.

Hai mẹ con chị B đang nằm điều trị trong viện. Ảnh: Trần Huỳnh/báo Bình Thuận.

Ngày 30/3, tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi (Bình Thuận) cho biết đã tiếp nhận hai trường hợp là mẹ con ruột bị bỏng nặng và đang được điều trị tích cực.

Thông tin trên báo Bình Thuận, hai nạn nhân trên là bà N.T.B (39 tuổi) ngụ khu phố 3, phường Bình Tân, TX La Gi và con trai N.T.N (15 tuổi).

Bà B bị bỏng xăng độ 1, độ 2 chiếm hết 35% cơ thể, N cũng bỏng độ 1, độ 2 chiếm 10% chiếm hết vùng ngực và cánh tay trái.

Bà B kể, tối 28/3, chồng bà đi nhậu về nhà chửi rủa vợ con sau đó dùng can xăng tuyên bố sẽ phóng hỏa đốt nhà. Người phụ nữ này đã xông vào ôm chồng ngăn cản nhưng người chồng vẫn bật lửa khiến cả người bà B bốc cháy.

Thấy mẹ gặp nạn, em N lao vào cứu mẹ và cũng bị bỏng nặng. Hàng xóm sau đó đã lao vào dập lửa đưa cả hai mẹ con đi cấp cứu.

Báo Pháp luật TP HCM phản ánh, theo những bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi, người chồng chưa bị cơ quan công an triệu tập. Sáng nay (30/3), người đàn ông này vẫn xuất hiện ở bệnh viện thăm vợ con.

Lao vào cứu mẹ đang bốc cháy, thiếu niên 15 tuổi bị bỏng nặng - Ảnh 2.

Người chồng chăm vợ con bị bỏng tại bệnh viện sáng 30/3. Ảnh: Phương Nam/Pháp luật TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news