Tin mới

Lập tài khoản twitter chưa được một ngày, Sơn Tùng M-TP đã lập kỷ lục lượt theo dõi đến không ngờ

Thứ tư, 05/12/2018, 15:29 (GMT+7)

Sức hút của Sơn Tùng M-TP không chỉ lan rộng ở Việt Nam mà còn ở thị trường âm nhạc quốc tế. Do đó, khi vừa lập tài khoản mạng xã hội Twitter, nam ca sĩ đã lập được kỷ lục theo dõi không ngờ.

Sức hút của Sơn Tùng M-TP không chỉ lan rộng ở Việt Nam mà còn ở thị trường âm nhạc quốc tế. Do đó, khi vừa lập tài khoản mạng xã hội Twitter, nam ca sĩ đã lập được kỷ lục theo dõi không ngờ.

Là người ít tham gia mạng xã hội nhưng Sơn Tùng khiến cộng đồng Sky bất ngờ khi tham gia cộng đồng Twitter. Điều đáng nói nhất chính là số lượng người theo dõi mà nam ca sĩ đang sở hữu.

Chỉ hơn 1 ngày, twitter của Sơn Tùng đã đạt hơn 3000 lượt theo dõi, Sơn Tùng M-TP chứng minh sức hút của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường âm nhạc quốc tế. Hiện tại, trên Instagram Sơn Tùng có hơn 2,3 triệu lượt theo dõi, trang Facebook chính thức có đến 10 triệu lượt yêu thích.

Ảnh chụp màn hình

Có thể nói dù ở bất cứ trang mạng xã hội nào chủ nhân hit Lạc trôi cũng đều tìm thấy “chỗ đứng” cho riêng mình. Trong thời gian tới, tài khoản Twitter của Sơn Tùng M-TP sẽ có nhiều lượt theo dõi hơn nữa.

Các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ vẫn đạt được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cụ thể là Chạy ngay đi vẫn có sức nóng đạt 50 triệu lượt xem trong vòng 1 tuần và cán mốc 100 triệu sau gần 2 tháng. Với sức hút và thành công khó nghệ sĩ nào có được ở độ tuổi của Sơn Tùng thì rất có thể đã có một công ty giải trí nào đó ở nước ngoài đang lên kế hoạch hợp tác với Sơn Tùng và chuyện lập một tài khoản twitter chính là một dấu hiệu thông báo.

Theo thông tin được biết thì Sơn Tùng chưa về lại Việt Nam nhưng đã lập tài khoản twitter trên đất “cờ hoa”. Điều này rấy lên nghi vấn, chẳng phải Sơn Tùng lười hoạt động ở Việt Nam mà đang chăm chỉ kiếm cơ hội vươn ra nước ngoài. Động thái lập twitter, một trang mạng xã hội có tiếng và độ phổ biến rộng rãi tại Mỹ thì rất có thể Sơn Tùng sẽ Mỹ tiến trong năm sau.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news