Tin mới

Laptop phát nổ khi cắm sạc khiến 3 học sinh lớp 9 bị thương phải nhập viện

Thứ sáu, 23/10/2020, 11:05 (GMT+7)

Trong lúc vừa sạc vừa sử dụng chiếc laptop để học bài thì bất ngờ chiếc máy tính này phát nổ lớn khiến 3 học sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo tin tức trên Người lao động, Zingnews.vn, chiều 22/10, ông Trần Đình Tú - Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Hải (xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, có 3 em học sinh lớp 9 của trường này bị thương phải nhập viện do máy tính cá nhân phát nổ.

Cường bị nát bàn tay do ngồi gần laptop nhất.

Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, Nguyễn Văn Cường và Phạm Văn Thắng (cùng trú tại xã Hòa Hải) đến nhà bạn Phan Minh Hiển để học bài. Khi Cường vừa sử dụng laptop vừa sạc pin để học bài thì chiếc máy tính phát nổ lớn.

Hậu quả vụ nổ khiến Cường bị nát bàn tay do ngồi gần laptop nhất, 2 em còn lại ngồi xa hơn nên bị thương nhẹ. Cả 3 em này đang được điều trị tại 3 bệnh viện ở TP. Hà Tĩnh.

Sự cố khiến nam sinh Hiển bị bỏng mắt. Ảnh: BSCC

Ông Lê Công Đức - Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh cho biết, phía bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Phan Minh Hiển trong tình trạng bị bỏng mắt do có dị vật bên trong nên đã tiến hành lấy dị vật, rửa mắt và cho bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh. Hiện em Hiển đã nhìn thấy nhưng vẫn đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi và điều trị.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, em Cường nhập viện trong tình trạng bị dập nát bàn tay trái. Hiện các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật, khâu nối các vết thương cho bệnh nhân.

Còn em Phạm Văn Thắng hiện đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn trong tình trạng mặt bị bỏng, tóc cháy sém.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Tĩnh