Tin mới

Lấy Nhã Phương, Trường Giang được "hưởng lợi" như thế nào?

Thứ năm, 23/08/2018, 20:40 (GMT+7)

Nói Trường Giang may mắn nhất showbiz Việt lúc này không phải quá lời. Vì anh sắp cưới được Nhã Phương theo một cách "không thể nào tin nổi"!

Nói Trường Giang may mắn nhất showbiz Việt lúc này không phải quá lời. Vì anh sắp cưới được Nhã Phương theo một cách "không thể nào tin nổi"!

Không còn nghi ngờ gì nữa, sắp có được Nhã Phương - cô diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì của làng giải trí. Thông tin về lễ cưới đã được cả hai xác nhận, sau rất nhiều đồn đoán và nghi vấn.

Thời điểm này, nếu nói Trường Giang đang là chàng trai may mắn nhất showbiz Việt, có lẽ không nhiều người phản đối. Bởi dù có nhìn dưới góc độ nào đi nữa thì cô vợ sắp cưới của anh vẫn là một mẫu đàn bà "cực hiếm".

Bàn về nhan sắc của Nhã Phương là điều thừa thãi nhất, bởi chẳng ai buồn chứng minh độ xinh đẹp của cô diễn viên có nụ cười "đốn tim" phái mạnh này. Nhưng nhan sắc chỉ là một phần rất nhỏ trong số những ưu thế của cô.

Nhã Phương có cho riêng mình một sự nghiệp vững vàng, đủ để kiêu hãnh sánh đôi cùng bất kì ngôi sao giải trí nào. Lấy Nhã Phương, danh tiếng, sức hút của Trường Giang thậm chí còn được nhân lên gấp bội chứ không hề cần san sẻ bớt.

Cứ nhìn vào tần suất xuất hiện của cô trong các chương trình giải trí, các nhãn hàng, người ta hiểu được rằng Nhã Phương sẽ không bao giờ là gánh nặng cho ai cả. 

Trong showbiz đầy rẫy những đổi chác tính toán này, người ta kiếm đâu ra một cô nàng vừa xinh, vừa giỏi, vừa tự chủ về mọi thứ giống Nhã Phương?

Nói tới đây hẳn nhiều người - đặc biệt là đàn ông - cũng đã không thể kìm nén sự ghen tị đối với Trường Giang. Nhưng rất tiếc, đó vẫn chỉ là phần... mở bài về Nhã Phương mà thôi. 

Ưu điểm tuyệt vời của cô nằm ở phía trong tâm hồn, tính cách và đó mới là thứ khiến Trường Giang trở thành gã đàn ông hạnh phúc nhất trong hiện tại!

Tính cách của Nhã Phương khá đặc biệt. Cô rất hiếm khi sa đà vào những tranh cãi, đấu đá trong giới, cũng chẳng mấy khi dính phải những scandal ồn ã vốn rất phổ biến ở thế giới showbiz này.

Nhưng cô gái đó chỉ không nói thôi, chứ không có nghĩa... không làm. Đáng nể hơn, ở Nhã Phương có sự kiên định sắt đá mà đàn ông cũng chưa chắc có. Những gì cô quyết định thì sẽ làm tới cùng và không bị tác động bởi điều gì khác cả.

Khi mà cả showbiz sốt sình xịch vì Quế Vân, Nam Em, cô gái ấy vẫn lặng im. Khi mà đám đông gào thét khuyên cô bỏ Trường Giang, cô vẫn không lên tiếng. Khi mà người hâm mộ đòi "chọn người yêu xứng đáng" cho cô, cô chọn Trường Giang!

Nói không quá lời, căn nhà có người phụ nữ ấy rất khó có thể lung lay bởi bất cứ lý do gì. Với một gia đình nghệ sĩ, sự vững vàng ấy đáng giá và đắt đỏ vô cùng! Bởi nó là điểm tựa của tương lai và hạnh phúc.

Lấy Nhã Phương, Trường Giang được hưởng lợi như thế nào? - Ảnh 3.

Trường Giang cực kì may mắn khi có được Nhã Phương

Quan trọng nhất, Trường Giang đang sở hữu người đàn bà yêu mình hơn tất cả. Người đàn bà sẵn sàng ở bên anh những thời khắc đen tối nhất, có thể thứ tha, cho anh cơ hội để sửa sai, có thể chấp nhận thiệt thòi mà không tính toán.

Và sẵn sàng làm tất cả - kể cả đấu tranh với cả thế giới - để giữ người yêu ở cạnh mình.

Những điều nghe như một câu chuyện ngôn tình đó đang xảy ra ở ngoài đời thực. Và nhân vật nam chính trong câu chuyện này hẳn cũng đang hiểu rằng mình là người đàn ông may mắn nhất, không chỉ trong showbiz.

Vì anh không chỉ sắp cưới vợ, mà còn sở hữu giấc mơ của phần lớn đàn ông. Giấc mơ về một cô vợ đẹp đẽ, tài giỏi, chung thuỷ, bao dung và đặc biệt là không thích nói nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang