Tin mới

Lấy tiền của đại gia đi phẫu thuật, nhưng khi bị đòi chuyện nam nữ, Hương Giang phản ứng bất ngờ

Thứ ba, 13/03/2018, 12:50 (GMT+7)

Mặc dù, mối quan hệ với hai vị đại gia không đi đến đâu nhưng nó chính là "bước đệm" để Hương Giang Idol sang Thái thực hiện ước mơ trở thành con gái.

Mặc dù, mối quan hệ với hai vị đại gia không đi đến đâu nhưng nó chính là "bước đệm" để Hương Giang idol sang Thái thực hiện ước mơ trở thành con gái.

Dù đã đăng quang hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được ít ngày song dư âm về chiến thắng của đại diện Việt Nam - Nguyễn Hương Giang tại cuộc thi này vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ quê nhà. 

Hương Giang sinh ra tại Hà Nội. Bố cô làm nghề thiết kế những tấm pano quảng cáo, còn mẹ là người phụ nữ hiền lành, cả ngày chỉ quẩn quanh với bếp núc. Cô ra đời vào ngày 29/12/1991 dưới hình hài của một bé trai và được bố mẹ đặt cho cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu. Luôn mong muốn có con trai, nênHương Giang nghiễm nhiên được bố mẹ coi là niềm tự hào và hết mực cưng chiều.

Hương Giang Idol bên cạnh chị gái lúc nhỏ.

Thế nhưng, có một điều gì đó đặc biệt diễn ra trong cơ thể của cậu bé nghịch ngợm, hay phá phách, bắt nạt chị nhưng lại luôn chạy về nhà mách mẹ mỗi khi bị các bạn trêu trọc đó. Không giống như những bé trai bình thường khác, ngay từ khi còn rất nhỏ, Hương Giang đã nghĩ rằng mình một cô gái - một cô gái thực sự. Thay vì được vô tư chơi đùa như bao bạn bè ấu thơ khác thì Hương Giang phải đối mặt với sự phát triển tâm lý khác biệt trong con người mình.

Với một đứa con gái bình thường, mọi thứ thật đơn giản, nhưng với Hương Giang thì đó là cả một sự đấu tranh gian khổ. "Nhiều đêm tôi đã khóc hết nước mắt vì tủi nhục và sự dè bỉu của mọi người" - Hương Giang kể trong cuốn tự truyện của mình.

Và cũng từ chính những đau khổ dằn vặt đó, mà Hương Giang nuôi trong mình ước mơ được chuyển giới, để sinh ra một lần nữa.

Là con trai, nhưng Hương Giang lại yêu thích để tóc dài, đeo trang sức giống con gái.

Sau Vietnam Idol, dù không được gia đình ủng hộ, vì thế Hương Giang phải trốn sang Thái Lan một mình để thực hiện ước mơ chuyển giới, Chính vì thế cô chọn cách làm bạn với nhiều đại gia và chạy show ca hát không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô và những đại gia này lại rất tế nhị, Hương Giang từng chia sẻ trên báo Thanh Niên và cuốn tự truyện mang tên Tôi vẽ chân dung tôi rằng : “Lần đầu tiên, tôi sẽ tiết lộ những mối quan hệ tế nhị mà người ta đã cho mình cơ hội kì lạ. Có những người già có sở thích kì lạ: Họ chỉ thích người giả gái dù bản thân yêu phụ nữ. Đời tôi gặp hai người như thế. Họ thích sờ mái tóc tôi. Thích ngắm tôi và dành cho tôi những cử chỉ thân thiết đặc biệt”.

Trong thời gian chuyển giới, Hương Giang đã quen với 2 vị đại gia có tiếng. Người đầu tiên là một doanh nhân thành đạt, lịch lãm. Cô thường xuyên đi theo anh ấy để hát tiệc, tiếp khách. Đặc biệt, vị đại gia này không bao giờ đòi hỏi chuyện giường chiếu.

“Mối quan hệ tế nhị” với đại gia thứ 2 và làm cho Hương Giang có sự thay đổi lớn. Theo như Hương Giang chia sẻ, người đàn ông này là một người rất kín kẽ và không hề biết chuyện trai gái cho đến khi gặp cô. Không những vậy, anh ta còn cho cô cảm giác được yêu lại từ đầu.

Vẻ đẹp của Hương Giang Idol hiện tại.

Có lẽ cuộc tình với người thứ 2 này là cuộc tình khiến Hương Giang khó quên nhất bởi anh ta cho cô cảm giác là con gái thật sự và cô cũng đón nhật tình cảm chân thành mà không hề lợi dụng.

Yêu nhau một thời gian dài, khi vị đại gia ngỏ lời quan hệ nam nữ với Hương Giang thì cũng là lúc cô nói lời chia tay, chấm dứt mối quan hệ của hai người bởi dù gì cô cũng không phải là con gái thật sự. 

“Bằng những mối quan hệ kinh tế nảy sinh giúp tôi có tiền bạc chứ tôi hiểu rằng chẳng bao giờ tiết kiệm đủ tiền cho việc chuyển giới. Mình không có gì để đánh đổi nhưng tất cả chỉ là tình cờ của số phận. Tôi nói sự đánh đổi ở đây là thể xác bởi tôi biết rằng đôi khi những cô gái trẻ đẹp, thất học và không tài năng sẽ nhận lời làm vợ bé cho một đại gia nào đó để được chu cấp hàng tháng. Như thế chẳng khác nào tự chặt đi cánh cửa tự do cuộc đời mình một cách tàn nhẫn”, Hương Giang viết trong cuốn tự truyện của mình.

Đối với Hương Giang, sống để hạnh phúc chứ không phải sống để chịu đựng vì vậy không có lý do nào khác từ bỏ hạnh phúc của mình. Và cô đã tận dụng những “mối quan hệ tế nhị” mà cô gọi là cơ hội mà cuộc sống cho mình để gom góp đủ tiền đi tìm hạnh phúc thực sự với giới tính thật.

Hương Giang Idol giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Idol