Tin mới

Lê Bống bị dân tình chỉ trích 'không tiếc lời' vì tạo hình phản cảm trong chùa

Thứ ba, 30/03/2021, 09:25 (GMT+7)

Nữ hoàng thị phi - Lê Bống tiếp tục gây tranh cãi khi thản nhiên diện váy xẻ cao đi chùa và tạo dáng phản cảm khiến dân tình ngán ngẩm.

Hot Tiktok Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh) là gương mặt không xa lạ với Cộng đồng mạng. Cô được giới trẻ biết đến trong vai trò Tiktoker với hơn 6 triệu người theo dõi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nổi lên chưa được bao lâu nhưng cô nàng nhanh chóng dính phải các thị phi trong đó phải kể đến vấn đề về ăn mặc “thiếu vải” thậm chí là phản cảm.

Sóng nối tiếp sóng, mới đây Lê Bống tiếp tục khiến dân tình phẫn nội khi đăng tải loạt ảnh đi chua lên story cá nhân. Cụ thể, "hotgirl phòng gym" diện bộ váy dài xẻ tà cao thăm thú cảnh quan tại một ngôi chùa ở Gia Lai. 

Lê Bống bị dân tình chỉ trích 'không tiếc lời' vì tạo hình phản cảm trong chùa - Ảnh 1
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Nhìn qua bộ trang phục Lê Bống khá kín đáo và chỉn chu. Tuy nhiên, việc tạo dáng phản cảm, để lộ phần cơ thể nhạy cảm tại nơi tôn nghiêm mới là vấn đề khiến Hot girl nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng. 

Lê Bống bị dân tình chỉ trích 'không tiếc lời' vì tạo hình phản cảm trong chùa - Ảnh 2

Một vài bình luận bày tỏ bức xúc: Chán cái ý thức, đi chùa mà làm mấy cái trò lố không thể chấp nhận được. Đúng là ý thức quá kém....

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu cô bị chỉ trích vì cách mặc và tạo dáng phản cảm. Trước đó, khi xuất hiện trong một gameshow truyền hình, Lê Bống từng bị nói đến bởi bộ đồ Pikachu với các biểu cảm khó đỡ.

Lê Bống bị dân tình chỉ trích 'không tiếc lời' vì tạo hình phản cảm trong chùa - Ảnh 3

Đi chùa là một trong những nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam. Hành động này được xuất phát từ lòng thành kính, cái “tâm của con người” hồi hướng đến đức tối cao. Tuy nhiên “tâm” thôi chưa đủ, khi xuất hiện tại những nơi tôn nghiêm, chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến lời ăn tiếng nói, hành động, đặc biệt là trang phục. Dẫu biết, ăn mặc như thế nào là quyền mỗi người, nhưng cần thông minh trong việc lựa chọn quần áo làm sao để hợp mắt mình, đúng ý người. Tránh mang đến những tai họa không đáng có từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news