Tin mới

Thiều Bảo Trâm gói gọn cảm giác hậu chia tay Sơn Tùng bằng hai chữ đau lòng

Thứ hai, 29/03/2021, 16:08 (GMT+7)

Thêm một lần nữa dòng trạng thái ẩn ý của Thiều Bảo Trâm khiến khán giả lo lắng hậu chia tay Sơn Tùng.

Trong tình yêu, có mấy ai chia tay mà không đau khổ, người nào đau khổ hơn người đó yêu nhiều hơn, người nào càng cố tỏ ra mạnh mẽ, người đó càng tổn thương sâu đậm. Với Thiều Bảo Trâm, cô gái ấy là như thế, dù cho đau khổ đến mấy cũng cố tỏ ra mạnh mẽ, xinh đẹp và đầy kiêu hãnh.

Thiều Bảo Trâm ẩn ý: Sài Gòn đau lòng quá!
Thiều Bảo Trâm ẩn ý: Sài Gòn đau lòng quá!

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ lại có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến fan không khỏi lo lắng tình cũ Sơn Tùng mượn bài hát để giãi bày nỗi lòng. Gi ng ca "Một mình có buồn không" đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Sài Gòn đau lòng quá" kèm theo đó là link sản phẩm mới nhất của Hoàng Duyên. 

Thiều Bảo Trâm gói gọn cảm giác hậu chia tay Sơn Tùng bằng hai chữ đau lòng - Ảnh 1

Đây sẽ chỉ là hành động ủng hộ đàn em bình thường nếu như Thiều Bảo Trâm vẫn đang yêu Sơn Tùng. Đáng tiếc, họ đã không còn là của nhau và dường như bài hát như thể nói lên nỗi lòng của nữ ca sĩ. Sài Gòn là nơi cả hai từng nắm tay nhau suốt 8 năm, cùng nhau lập nghiệp với biết bao kỷ niệm, giờ thì Sài Gòn đau lòng quá...

Thiều Bảo Trâm gói gọn cảm giác hậu chia tay Sơn Tùng bằng hai chữ đau lòng - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm gói gọn cảm giác hậu chia tay Sơn Tùng bằng hai chữ đau lòng - Ảnh 3

Dưới bài viết, khán giả liên tục động viên nữ ca sĩ, mong cô mạnh mẽ, vui vẻ hơn trong tương lai, chuyện gì là quá khứ hãy để nó ở lại. "Học cách buông bỏ để tiếp tục tiến lên, buông bỏ là chiến thắng Trâm nha", "Bài hát như cởi tấm lòng của chính Thiều Bảo Trâm vậy", "Đừng đau lòng nữa cô gái xinh đẹp, rồi hạnh phúc sẽ đến với chị"...

Sài Gòn đau lòng quá...
Sài Gòn đau lòng quá...
Chúng ta không thuộc về nhau...
Chúng ta không thuộc về nhau...

Cũng đã 3 tháng trôi qua kể từ khi ồn ào Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng rộ lên. Tuy nhiên, đó cũng là chừng ấy thời gian họ giữ im lặng, tuyệt nhiên không lên tiếng bất cứ điều gì. Sơn Tùng tập trung cho công việc, Thiều Bảo Trâm cũng bận rộn hơn cho sự nghiệp của mình. Điều cả hai để lại cho fan hâm mộ là sự tiếc nuối cho chuyện tình yêu đẹp trải dài cả thập kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news