Tin mới

Lệ Hằng – Hoa hậu Hoàn vũ là dấu ấn cuộc đời tôi

Thứ ba, 14/02/2017, 09:42 (GMT+7)

Trở về sau hơn 20 ngày đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tại Philippines, á hậu Lệ Hằng đã có dịp trải lòng mình đến khán giả qua những chia sẽ về Hoa hậu Hoàn vũ và kế hoạch trong năm mới.

Trở về sau hơn 20 ngày đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2016 tại Philippines, á hậu Lệ Hằng đã có dịp trải lòng mình đến khán giả qua những chia sẽ về Hoa hậu Hoàn Vũ và kế hoạch trong năm mới.

 

Nhắc lại những ngày bắt đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rồi đăng quang ngôi vị á hậu 2, được Unicorp chọn quyền đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Lệ Hằng xúc động cho biết, cô cảm thấy bản thân thật sự may mắn khi có cơ hội được tham gia cả hai cuộc thi tầm vóc quốc gia và quốc tế này ở những năm tháng tuổi trẻ của cuộc đời.

 

 

Lệ Hằng quý trọng điều đó và cho rằng đó chính là sự may mắn rất lớn của bản thân nên cố gắng và nỗ lực hết mình, dù kết quả cuộc thi không được như mong muốn nhưng cô đã rất hạnh phúc và hài lòng vì bản thân đã trải qua được những giấc mơ rất đẹp.

 

Sau hành trình hai cuộc thi lớn, Lệ Hằng đã rèn giũa cho mình một bản lĩnh kiên cường, bản thân thấy trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cách đối diện với mọi vấn đề của cuộc sống. Đó chính là giải thưởng giá trị nhất mà Hoa hậu Hoàn vũ đã mang đến cho cô, vì vậy với Hằng, Hoa hậu Hoàn vũ có ý nghĩa rất lớn, là dấu ấn sâu đậm nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của mình, nơi đã tạo ra một Lệ Hằng xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh của ngày hôm nay.

Cô thầm cảm ơn tất cả những điều đó và luôn đặt ra cho mình những mục tiêu phát triển lâu dài để cuộc sống ngày càng vững vàng hơn.

 

Kết thúc chặng đường dài của Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng thấm thía nhiều trải nghiệm và trải qua các cung bậc cảm xúc, những giá trị về bài học kinh nghiệm để cô có ý thức cao từ việc giữ gìn vóc dáng, sự khôn khéo trong ứng xử giao tiếp, đặc biệt là việc trau dồi kiến thức cho bản thân.

Đến với cuộc thi, thứ cô nhận nhiều nhất cho đến bây giờ chính là sự quan tâm và tình yêu thương ở khắp mọi nơi, cả Việt Nam lẫn quốc tế, sự đồng hành của người thân, đồng nghiệp, bạn bè, khán giả… là một trong những động lực và sức mạnh tinh thần lớn nhất của cô, nên cô rất trân quý những tình cảm đó và biết ơn sâu sắc.

 

Dù những ngày Tết Nguyên đán, cô phải xa nhà và người thân để hoàn thành nhiệm vụ của một đại diện nhan sắc quốc gia nhưng Hằng không lấy đó làm thiệt thòi, với cô cái tết này mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và khó quên nên cô gọi nó là “Tết kỷ niệm”. Kỷ niệm về một hành trình dài hơi, từ khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho đến Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

 

 

Cô đã gom góp cho mình thật nhiều những kỷ niệm yêu thương và đáng trân quý, đó chỉ có thể là do Hoa hậu Hoàn vũ mang tới, không mua được bằng giá trị vật chất nhưng nó đáng giá đến tận vô giá…

 

Sau cuộc thi, cô chỉ dành một khoảng thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi nhưng cái chính là nạp năng lượng để thực hiện thêm nhiều mục tiêu lâu dài trong năm mới. Cô chia sẻ kế hoạch lớn nhất trong năm nay là đẩy mạnh hơn nữa các công tác thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước cùng với tổ chức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với Lệ Hằng, được san sẻ yêu thương và giúp đỡ mọi người là vinh dự và trách nhiệm mà bản thân cần cố gắng theo đuổi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Hằng