Tin mới

Lệ Hằng hội ngộ Hoa hậu Pia Wurtzbach trao học bổng cho trẻ em nghèo tại Philippines

Thứ năm, 15/06/2017, 10:56 (GMT+7)

Những ngày qua, Lệ Hằng có mặt tại Philippines để tham gia các hoạt động theo lời mời chính thức từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Những ngày qua, Lệ Hằng có mặt tại Philippines để tham gia các hoạt động theo lời mời chính thức từ tổ chức Miss Universe 2016 trao tặng học bổng cho học sinh lớp 1 tại thủ đô Manila. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy các dự án liên quan đến giáo dục, bao gồm xây dựng lớp học ở những nơi kém phát triển và cấp học bổng. Những phần quà tuy đơn giản như cặp, sách vở nhưng vô cùng thiết thực, quý giá với các em nhỏ.

 
Lệ Hằng cùng Hoa hậu Pia Wurtbach trao quà cho trẻ em nghèo.

Cũng tại hoạt động này, để mang đến không khí vui vẻ cho buổi trao tặng, các người đẹp cùng nhau tổ chức nhiều trò chơi cho các em nhỏ. Họ được ban tổ chức phân chia nhóm bằng cách đọc tên từng người. Một điều thú vị, cựu Hoa hậu Pia Wurtzbach và Á hậu Lệ Hằng là hai người cuối cùng được gọi tên chia nhóm. Cả hai liền vui vẻ nắm tay nhau cùng tái hiện giây phút công bố hoa hậu quen thuộc tại các kỳ Miss Universe.

Lệ Hằng cùng Hoa hậu Pia Wurtzbach chụp ảnh selfie

Hình ảnh này khiến nhiều fans thích thú khi liên tưởng đến sự cố trao nhầm vương miện đình đám vào năm 2015 cũng xảy ra với chính Hoa hậu Pia. Đặc biệt, các fan còn nhiệt tình ghép thành đoạn clip giữa MC Steve Harvey và màn công bố giả định này. Clip nhanh chóng nhận được nhiều chú ý và gây bão trên các trang mạng xã hội sau khi được đăng tải.

 
 
Các người đẹp tích cực tham gia các hoạt động của BTC.

Có thể thấy, dù chưa may mắn đạt được những thành tích cao tại Miss Universe 2016, sự thể hiện của Lệ Hằng phần nào gây ấn tượng với ban tổ chức và nhận được lời mời trở lại Philippines để quảng bá cho cuộc thi. 
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news