Tin mới

Lê Hoàng The Men bất ngờ cầu hôn bạn gái 9x tại Australia

Thứ hai, 14/11/2016, 15:26 (GMT+7)

Lê Hoàng - trưởng nhóm The Men bí mật cầu hôn bạn gái 9x tại Australia sau 6 năm gắn bó, khiến bạn gái bất ngờ và hạnh phúc.

Lê Hoàng - trưởng nhóm The Men bí mật cầu hôn bạn gái 9x tại Australia sau 6 năm gắn bó, khiến bạn gái bất ngờ và hạnh phúc.

Lê Hoàng và bạn gái 9x Việt Huê vừa có chuyến lưu diễn cùng nhau ở Australia. Thành viên nhóm The Men khiến bạn gái lâu năm bất ngờ khi vừa đặt chân tới xứ sở chuột túi chưa lâu, anh đã ngỏ lời cầu hôn cô.

Nam ca sĩ đã âm thầm lên kế hoạch cầu hôn, chuẩn bị mọi việc như thuê cả ê-kíp chuẩn bị cho sự kiện trọng đại.

[mecloud]nnYb1jHqjC[/mecloud]

Trong đoạn clip ngắn dài hơn 1 phút, người xem đã thấy được trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi tại Úc. Lê Hoàng diện trang phục vest lịch lãm còn Việt Huê khoác lên mình bộ váy cưới vô cùng lộng lẫy. Cả hai nắm chặt tay nhau bước qua những địa danh nổi tiếng tại xứ sở Chuột túi. Có thể thấy rõ niềm hạnh phúc, sự xúc động đang hiện lên gương mặt của Lê Hoàng - Việt Huê. Chú rể đã trao cho cô dâu chiếc nhẫn đính hôn quý giá kèm theo đó là nụ hôn đầy ý nghĩa.

Lê Hoàng và bạn gái 9x Việt Huê

Khi được hỏi về màn cầu hôn bí mật, Lê Hoàng cho biết anh muốn đem lại niềm vui đặc biệt cho bạn gái Việt Huê. Nam ca sĩ tiết lộ sau màn cầu hôn bất ngờ, anh đưa Việt Huê đi chụp ảnh cưới ở đây ngay.

Lê Hoàng và Việt Huê yêu nhau từ năm 2011 khi tình cờ gặp nhau tại phòng thu của một nhạc sĩ. Từ lần gặp đầu tiên, trưởng nhóm The Men đã ấn tượng đặc biệt với cô gái kém mình 10 tuổi. Tuy nhiên, vốn là anh chàng đào hoa lại nóng tính, Lê Hoàng không ít lần khiến Việt Huê giận dỗi, ghen tuông và thậm chí đòi chia tay.

 

Tháng 7/2015, họ đón chào con trai đầu lòng. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự thay đổi của Lê Hoàng. Anh suy nghĩ chín chắn và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Anh từng chia sẻ: “Bước vào nhà, nhìn con trai, bao nhiêu căng thẳng tan biến. Cu cậu tình cảm lắm, chỉ cần thấy ba nằm là bò lại ôm”. Trong khi đó, Lê Hoàng cũng dành nhiều lời có cánh cho bà xã: “Việt Huê là người vợ tốt, luôn biết chăm lo cho gia đình. Từ những ngày đầu yêu nhau, tình cảm giữa tôi và Huê ngày càng lớn dần".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Huê