Tin mới

Săn tìm "Nữ hoàng xăm mình" tại Hà Nội

Thứ sáu, 24/06/2016, 14:24 (GMT+7)

Lễ hôi xăm hình nghệ thuật diễn ra trong hai ngày 23/6 và 24/6 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa. lễ hội xăm hình nghệ thuật 2016 quy tụ sự tham gia của những nghệ sĩ xăm hình hàng đầu tại Việt Nam và thế giới với nhiều hoạt động nhằm tôn vinh bộ môn xăm hình nghệ thuật

Lễ hôi xăm hình nghệ thuật diễn ra trong hai ngày 23/6 và 24/6 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, lễ hội xăm hình nghệ thuật 2016 quy tụ sự tham gia của những nghệ sĩ xăm hình hàng đầu tại Việt Nam và thế giới với nhiều hoạt động nhằm tôn vinh bộ môn xăm hình nghệ thuật. 

[mecloud]VyoujRtLp5[/mecloud]

Lễ hội xăm hình nghệ thuật quốc tế 2016 có sự góp mặt của Trưởng ban giám khảo là bậc thầy về nghệ thuật xăm hình quốc tế với 35 năm kinh nghiệm - ông Diau An Master. Cùng với đó là sự tham dự của gần một trăm các nghệ sỹ tên tuổi đến từ các nước trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore... 

Tại chương trình, các nghệ sĩ sẽ có những màn thể hiện những hình xăm đẹp mắt với nhiều thể loại, trường phái đen trắng và màu. 

Chia sẻ với PV, đại diện Ban tổ chức của Chương trình cho biết, "Đại hội" không chỉ là sân chơi chỉ dành cho những nghệ sĩ xăm nghệ thuật mà cũng là điểm đến của nhiều người yêu thích nghệ thuật xăm hình trên toàn quốc. Đồng thời, chương trình cũng cho thấy sự phổ biến của bộ môn nghệ thuật này khi không còn là "mốt của giới trẻ" hay một bộ môn bị nhiều người dị nghị mà nó là bộ môn nghệ thuật giúp các bạn trẻ thể hiện được cá tính, sở thích của mình.  

"BTC chương trình mong muốn gửi gắm đến người xem cái nhìn chính xác nhất về bộ môn nghệ thuật khá non trẻ và còn mới mẻ ở Việt Nam. Trong đó nhấn mạnh đến yếu tố những người xăm mình "không phải cứ ai xăm mình đều là những người xấu mà xấu hay đẹp là ở bên trong mỗi người"", đại diện ban tổ chức chương trình chia sẻ. 

Được biết, cuối chương trình, giải thưởng Nữ hoàng xăm mình (Queen of Tatoo) với giá trị lên đến 50 triệu đồng sẽ được trao cho nghệ sĩ sở hữu hình xăm ấn tượng nhất.

Một số hình ảnh trong chương trình xăm hình nghệ thuật:

Nghệ  sĩ chăm chú với hình xăm trên ngực. Ảnh: Minh Di

 

Nghệ sĩ phun mực xăm lên hình xăm. Ảnh: Minh Di

 

Mực xăm cùng hình xăm mẫu được bày trên bàn. Ảnh: Minh Di

 

Một bạn trẻ xăm hình Obama trên thân. Ảnh: Minh Di

 

Bạn trẻ chăm chú theo dõi nghệ sĩ xăm hình trên bắp chân của mình. 

 

Hình xăm bông hoa độc đáo trên lưng. Ảnh: Minh Di

 

Cô gái cá tính với hình xăm kín lưng. Ảnh: Minh Di

 

Nghệ sĩ đang phác thảo hình xăm trên lưng. Ảnh: Minh Di

 

Cô gái cá tính với hình xăm khắp cơ thể. Ảnh: Minh Di

 

Một nghệ sĩ với tác phẩm hình xăm độc đáo trên đầu. Ảnh: Minh Di

 

Mọi người chăm chú theo dõi nghệ sĩ xăm hình. Ảnh: Minh Di

 

Một góc khu vực xăm của những nghệ sĩ đến từ Trung Quốc khá vắng khách. Ảnh: Minh Di 

 

Trái ngược hoàn toàn với sự đông đúc tại khu vực xăm các nghệ sĩ người Việt. Ảnh: Minh Di

Minh Di - Quỳnh Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news