Tin mới

Lê Phương chia sẻ về cuộc sống "địa ngục" với Quách Ngọc Ngoan

Thứ hai, 05/01/2015, 15:38 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lê Phương lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện tình sóng gió với người chồng cũ Quách Ngọc Ngoan.

Nữ diễn viên Lê Phương lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện tình sóng gió với người chồng cũ Quách Ngọc Ngoan.

Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên Lê Phương chọn cách im lặng và dường như không xuất hiện trước công chúng.

Thời gian gần đây, Lê Phương bắt đầu cởi mở hơn khi chia sẻ về chuyện riêng tư của mình.

Trải lòng trên báo Thế giới văn hóa, Lê Phương cho hay, cô đã nhiều lần níu kéo hôn nhân nhưng không được. "Người phụ nữ nào lại không muốn giữ một gia đình yên ấm để con cái có đủ cả cha lẫn mẹ. Vì thế, tôi cố níu kéo hôn nhân nhiều lần, nhưng duyên đã hết thì phải chấp nhận. Tôi ngộ ra, con cái cũng có cuộc đời riêng, còn cuộc đời của mình là do bản thân tự chịu trách nhiệm. Tôi sống không tốt, không tạo cho mình cuộc sống thoải mái thì làm sao lo được cho con. Đâu ai biết được trong thời gian qua tôi đã sống thế nào. Tôi và anh Ngoan là vợ chồng nhưng lại rất khó chia sẻ với nhau về mọi việc. Không giúp đỡ nhau, không dung hòa, không tìm được tiếng nói chung, thậm chí không thoải mái khi ở bên nhau… thì là địa ngục chứ đâu phải một gia đình.".

Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan trong ngày cưới

Trong một lần trò chuyện với Đạo diễn Lê Hoàng, Lê Phương thổ lộ, Quách Ngọc Ngoan là người gia trưởng, rất khó tính. Trước kia, cô cứ nơm nớp lo sợ hôn nhân tan vỡ nên thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, bất an. Quyết định ly hôn đồng nghĩa với việc Lê Phương tự gỡ bỏ gánh nặng trong lòng. Những gì liên quan đến Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương bỏ lại phía sau.

Vượt lên trên tất cả, Lê Phương đã mạnh mẽ hơn và nỗ lực hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Cậu con trai bé nhỏ của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan

Mới đây, Lê Phương bất ngờ bày tỏ quan điểm của mình với cuộc sống mới. Cô lấy lời của một người bạn và bộc bạch mình sẽ sống như vậy: "Có một người bạn inbox cho mình cái hình, thấy đúng tâm trạng lúc này nên up lên cho mọi người đọc. Từ hôm nay, mình sẽ sống như lời status này... "Có nhiều cách để phụ nữ bước qua một mối quan hệ đổ vỡ. Nhưng với Tôi thì cách hay nhất là cười nhếch mép với người đàn ông cũ của mình".

Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo nhưng dư luận vẫn dễ dàng đoán ra lý do của sự đổ vỡ này. 

Sau nhiều lần nín nhịn, cố gắng gìn giữ mối quan hệ vợ chồng, cuối cùng Lê Phương đành buông tay, giải thoát cho cả hai khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news