Tin mới

Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ ly hôn

Thứ hai, 09/06/2014, 08:14 (GMT+7)

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã nhận được giấy triệu tập của tòa án để xử lý đơn ly hôn.

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã nhận được giấy triệu tập của tòa án để xử lý đơn ly hôn.

Chiều 8/6/2014, trên một số trang thông tin điện tử rộ thông tin Lê Phương đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan tới Tòa án nhân dân Trà Vinh. Thông tin này khiến những người hâm mộ cặp đôi rất bất ngờ. Bởi từ sau đám cưới hồi tháng 3/2012, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan luôn được coi là 1 cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ ly hôn

Cả 2 đã từng nắm tay nhau trải qua những thị phi từ khi bắt đầu có thông tin kết hôn cho tới thời điểm hiện tại. Đặc biệt là từ sau khi có bé Cà Pháo, hạnh phúc của gia đình nhỏ như tròn trịa hơn, viên mãn hơn.

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm chung sống, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Ngày 5/6/2014, cả 2 đã nhận được giấy triệu tập của Tòa án nhân dân Trà Vinh để dự phiên hòa giải. Tuy nhiên Quách Ngọc Ngoan đã vắng mặt vì lí do không thu xếp được lịch quay. Còn Lê Phương hiện đang nằm điều trị trong bệnh viện vì “bị sốc”.


Hiện tại, nguyên nhân chia tay của cặp đôi đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm và đồn đoán. Tuy nhiên, hầu hết mọi “nghi án” đều hướng vào Quách Ngọc Ngoan anh từng được mệnh danh là 1 trong số những “chàng lãng tử” của showbiz Việt.

Cả 2 “người trong cuộc” đều khá lặng lẽ trước biến cố này. Số máy của Quách Ngọc Ngoan đã bị khóa, còn Lê Phương chỉ trả lời rằng hiện cô đang mệt và không thể chia sẻ thêm gì về chuyện ly hôn.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Phương Thanh hát cực sung dươi mưa tầm tã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news