Tin mới

Lệ Rơi dội nước đá, thách thức bạn gái Chippy Polla

Thứ sáu, 22/08/2014, 09:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi đã đổ xô nước đá lên đầu theo trào lưu "Ice Bucket Challenge", Lệ Rơi thánh thức 3 người tiếp theo là Châu Khải Phong, Thiên Như Huỳnh, Chippy Polla.

 

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi đã đổ xô nước đá lên đầu theo trào lưu "Ice Bucket Challenge", Lệ Rơi thánh thức 3 người tiếp theo là Châu Khải Phong, Thiên Như Huỳnh, Chippy Polla.

Trào lưu "đổ xô nước đá lên đầu", "Ice Bucket Challenge" đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ cũng như nhũng ngôi sao trong làng giải trí. 

Mới đây, ca sĩ Lệ Rơi đã chia sẻ clip theo trào lưu "đổ xô đá lên đầu", "Ice Bucket Challenge". Theo đó, 3 người mà Lệ Rơi thách thức là "anh trai" Châu Khải Phong, "em gái" Thiên Như Huỳnh và "bạn gái" Chippy Polla - cô nàng từng gây náo loạn Cộng đồng mạng một thời vì hóa trang thành xấu xí.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Anh sinh ra trong một gia đình khó khăn. Nổi lên như một hiện tượng mạng qua các clip tự cover lại những ca khúc nổi tiếng với phong cách chẳng giống ai. Lệ Rơi được giới trẻ "tung hô" như một trò đùa để giải trí.

Xem clip Lệ Rơi dội nước đá, thách thức bạn gái Chippy Polla

 

Trào lưu "đổ xô đá lên đầu", Ice Bucket Challenge" là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS- bệnh teo cơ. Challenge này đã trở thành một hiện tượng ở Mỹ và đang lan ra các nước Châu Á.

Ca sĩ Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng mạng

Rất nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Oprah, Justin Timbelake, Lady Gaga, Justin Bieber, Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân, Hồ Hạnh Nhi... đã tham gia chiến dịch này. Người bị thách thức sẽ phải tham gia bằng cách quay đoạn video đổ 1 xô nước đá lạnh lên đầu trong vòng 24h sau khi được thách thức và chọn ra 3 người tiếp theo.  

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news