Tin mới

Lê Thúy tình tứ cùng chồng Khải An bên bờ biển

Thứ năm, 12/02/2015, 09:17 (GMT+7)

Lê Thúy tình tứ cùng chồng Khải An bên bờ biển. Cô dâu lê Thúy rạng rời hạnh phúc khi hôn chồng Việt kiều say đắm.

 

 

Lê Thúy tình tứ cùng chồng Khải An bên bờ biển. Cô dâu lê Thúy rạng rời hạnh phúc khi hôn chồng Việt kiều say đắm.

Sau đám cưới đơn giản diễn ra tại quê nhà cô dâu - Quảng Bình, ngày 11/1, Lê Thúy và chồng Việt kiều tổ chức lễ thành hôn, đãi tiệc bạn bè thân thiết tại trung tâm tiệc cưới ở quận 7, TP.HCM. Trước thời điểm tổ chức tiệc mừng, nữ người mẫu giới thiệu bộ ảnh cưới thứ hai, được ê-kíp thực hiện trong không gian bờ biển lãng mạn tại Phan Thiết.

Khác với bộ ảnh được chụp trong studio lần trước, bộ ảnh này được đầu tư khá kỹ về bối cảnh chụp cũng như góc ảnh và trang phục. Cô dâu diện ba bộ váy cưới, có tông màu trắng làm chủ đạo để thể hiện khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn bên hôn phu. Chú rể Khải An rạng rỡ và bảnh bao trong trang phục vest nam tính, đơn giản. Anh luôn thể hiện ánh nhìn yêu chiều đối với vợ mới cưới.

Giữa không gian mênh mông đất trời, cặp đôi không ngừng thể hiện niềm hạnh phúc tràn đầy. Giống với nhiều cặp vợ chồng khác, những khung ảnh vui vẻ, lãng mạn của cả hai được ghi lại và được đôi vợ chồng lưu giữ cẩn thận. Đỗ Khải An cho biết, anh không muốn giới thiệu ảnh cưới quá sớm vì ngại vấn đề kiêng cử, hạn chế khoe ảnh cưới trước hôn nhân, vì vậy, khi đến cận hôn lễ, chàng Việt kiều và vợ mới quyết định đăng tải những khung ảnh riêng tư này.

Cô dâu lê Thúy rạng rời hạnh phúc khi hôn chồng Việt kiều say đắm. Thiết kế váy cưới chất liệu voan ren, tăng vẻ yêu kiều, duyên dáng cho nữ người mẫu cá tính.

Người đẹp nép mình bên vai ông xã điển trai và không giấu nụ cười mãn nguyện, ấm áp.

Trong ảnh, chú rể Việt kiều nhìn cô dâu cười trìu mến. Nhiều bạn bè của cặp đôi cho biết, Khải An là người chu đáo và rất cưng chiều vợ. Dù công việc khá bận rộn, buổi tối Khải An vẫn tranh thủ thời gian tháp tùng vợ đi diễn. Trong cuộc sống hàng ngày, anh còn hết mực yêu thương, nhường nhịn Lê Thúy, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và chăm chút cho cô từng bữa ăn với mong muốn vợ tăng cân. Chính sự chân thành, chu đáo mà chàng Việt kiều đã chinh phục trái tim "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường.

Một trong ba bộ váy cưới chất liệu voan ren lãng mạn của Lê Thúy. Lúp voan dài tăng vẻ nữ tính, yểu điệu cho cô dâu.

Mẫu váy tiếp theo có kiểu dáng khá đơn giản, hơi hướng nữ thần Hy Lạp với tông màu trắng trong trẻo, băng-đô hoa giúp Lê Thúy trông lãng mạn và nữ tính hơn rất nhiều.

Dáng đầm cưới cổ điển, chất liệu voan ren bao phủ ở chân váy và thân áo mang đến vẻ sang trọng, quý phái cho cô dâu trong ngày trọng đại. Chú rể Đỗ Khải An cũng là người giúp cô dâu tuyển chọn trang phục cho bộ ảnh cưới. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê

Thảo Mai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news