Tin mới

Lee Dong Gun hẹn hò người mới khi vừa chia tay Jiyeon (T-ara)

Thứ ba, 28/02/2017, 14:49 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Lee Dong Gun hẹn hò với Jo Yoon Hee ngay khi vừa chia tay ca sĩ Jiyeon đang gây xôn xao cư dân mạng. Chỉ ít phút sau khi tin đồn rộ lên, phía đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận.

Mới đây, thông tin Lee Dong Gun hẹn hò với Jo Yoon Hee ngay khi vừa chia tay ca sĩ Jiyeon đang gây xôn xao cư dân mạng. Chỉ ít phút sau khi tin đồn rộ lên, phía đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận.

Sáng ngày 28/2, tờ TV Report khiến cả Cộng đồng mạng dậy sóng trước bài báo tiết lộ nam diễn viên Lee Dong Gun (36 tuổi) và nữ diễn viên Jo Yoon Hee (34 tuổi) đang hẹn hò. Bên cạnh việc họ là bạn diễn của nhau trong bộ phim cuối tuần "The Laurel Tailor's Gentlemen" vừa lên sóng, tin tức hẹn hò này còn gây chú ý vì Lee Dong Gun chỉ mới vừa xác nhận chia tayJiyeon (T-ara) chưa đầy một tháng.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee tại buổi họp báo phim.

Chỉ ít phút sau khi tin đồn hẹn hò rộ lên, đại diện của Jo Yoon Hee - King Kong Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận: "Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đang ở thời điểm bắt đầu mối quan hệ với những cảm xúc đẹp. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi bộ phim kết thúc. Mối quan hệ của họ chỉ vừa mới bắt đầu gần đây".

Chưa đầy một tháng sau khi công bố tin chia tay Jiyeon, nam diễn viên Lee Dong Gun đã xác nhận đang bắt đầu mối quan hệ mới với Jo Yoon Hee.

Dispatch vừa tung hình ảnh cặp đôi gặp gỡ đoàn làm phim vào tối ngày 22/2 trong bữa tiệc đóng máy

Được biết, trong quá trình sản xuất bộ phim, các nhân viên trong đoàn đã nhận ra có sự khác lạ trong mối quan hệ của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee, tuy nhiên, họ giữ im lặng, bởi cách đây không lâu nam diễn viên vừa chia tay em út nhóm T-ara, Jiyeon.

 

Đóng vai một cặp đôi trong bộ phim, dường như cả hai đã trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm khi làm việc cùng nhau. Bài báo cũng tiết lộ, nhân viên của đoàn làm phim cũng nghi ngờ hai diễn viên có tình ý với nhau, nhưng họ đã cố gắng giữ bí mật. Đặc biệt là vì Lee Dong Gun vừa lên tiếng xác nhận chia tay Jiyeon cách đây không lâu nên cặp đôi mới mong muốn giữ cho mọi chuyện sẽ diễn ra từ tốn hơn.

Vừa chia tay Jiyeon, Lee Dong Gun đã có người mới

Lee Dong Gun là nam diễn viên khá nổi tiếng qua những bộ phim như Cô dâu nhỏ xinh, Chuyện tình Paris, Tìm lại nụ cười... Trong khi đó, Jo Yoon Hee nổi tiếng khá muộn. Năm 28 tuổi, cô mới có vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim Cá vàng. Với khả năng diễn xuất tốt, sau đó Jo Yoon Hee được nhiều nhà sản xuất tin tưởng và giao cho tuyến nhân vật quan trọng trong những bộ phim như Taste Sweet Love, Hot Blood, Lie To Me, My Husband Got A Family...

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lee dong gun Jiyeon