Tin mới

Lee Jun Ki xác nhận hẹn hò nữ diễn viên "Oh Hae Young Again"

Thứ tư, 05/04/2017, 10:14 (GMT+7)

Lee Jun Ki xác nhận yêu Jeon Hye Bin sau 2 năm tìm hiểu.Đây là lần đầu tiên cặp đôi thừa nhận mối quan hệ.

Lee Jun Ki xác nhận yêu Jeon Hye Bin sau 2 năm tìm hiểu.Đây là lần đầu tiên cặp đôi thừa nhận mối quan hệ.  

Dispatch hôm 3/4 tung ảnh Lee Jun Ki và đồng nghiệp Jeon Hye Bin đi chơi tối với nhau. Cặp đôi bị nghi ngờ hẹn hò đã 2 năm nay, tuy nhiên mỹ nam "Nhà vua và chàng hề" cho biết họ chỉ là những người bạn thân thiết.

 

Jeon Hye Bin ăn mặc giản dị, đội mũ che kín mặt để tránh sự chú ý. Cô và Lee Jun Ki cộng tác trong phim "Phát súng hận thù" vào năm 2014, sau đó trở nên gắn bó. Jeon Hye Bin nhiều lần bị bắt gặp đến nhà của Lee Jun Ki và ngược lại. Đầu 2017, họ còn cùng nhau đón năm mới tại nhà riêng của Jeon Hye Bin. 

Cặp đôi cười đùa vui vẻ ở ngoài bar. Công ty quản lý của Lee Jun Ki chiều nay 4/4 xác nhận thông tin đôi uyên ương đang hẹn hò: "Quá trình làm bạn, hai người đều tìm thấy ở đối phương nhiều điểm tương đồng và cảm thấy tính cách rất phù hợp, nên quyết định tiến tới yêu nhau". 

 

Lee Jun Ki sau đó ra về, đi cùng anh là chú chó cưng. 

Jeon Hye Bin chụp hình với chú chó của Lee Jun Ki. 

Công ty quản lý của cả 2 là Namoo Actors mới đây đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ. "Họ có nhiều điểm tương đồng và luôn quan tâm tới nhau. Tuy nhiên, họ đã dành thời gian dài để xác nhận tình cảm của mình, đó là lý do vì sao họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Xin hãy tiếp tục yêu mến và ủng hộ các hoạt động của 2 người trong tương lai", Namoo Actors cho biết. 

Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin gặp nhau trên phim trường Gunman in Joseon của đài KBS năm 2014. Trong năm 2015, thông tin cặp đôi hẹn hò đã nhiều lần được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Thời điểm đó, một bài viết khẳng định Lee Jun Ki ân cần vuốt má Jeon Hye Bin khi cả 2 ngồi trong xe. Tuy nhiên, phía công ty luôn phủ nhận và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết. 

Lee Jun Ki sinh năm 1982 và trở nên nổi tiếng sau các dự án phim như My Girl, The King and the Clown, Iljimae, Scarlet Heart: Ryeo... Jeon Hye Bin kém anh 1 tuổi, cô khởi nghiệp là ca sĩ trong nhóm nhạc LUV. Gần đây, cô tham gia dự án phim Oh Hae Young Again gây sốt trên đài tvN. Hiện, Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin cùng hoạt động trong công ty Namoo Actors. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Jun Ki Jeon Hye Bin