Tin mới

Lee Nguyễn tỏa sáng giúp đội nhà đánh bại CLB của Lampard

Thứ hai, 20/07/2015, 08:51 (GMT+7)

 Lee Nguyễn đã ghi bàn thắng duy nhất giúp New England Revolution giành chiến thắng 1-0 trước New York City FC - đội bóng mà tiền vệ Frank Lampard, David Villa đang khoác áo.

Lee Nguyễn đã ghi bàn thắng duy nhất giúp New England Revolution giành chiến thắng 1-0 trước New York City FC - đội bóng mà tiền vệ Frank Lampard, David Villa đang khoác áo.

[mecloud]h4Txgvslnm[/mecloud]

New England Revolution đã trải qua chuỗi 5 trận toàn thua trước đó. Chính vì thế, họ đặt mục tiêu đánh bại New York City FC ở vòng đấu này. Thế nhưng, đối thủ của họ là New York City FC - đội bóng có quan hệ mật thiết với Man City ở Mỹ. Trong đội hình của họ có chân sút xuất sắc David Villa. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Chelsea Frank Lampard cũng thuộc biên chế của đội bóng này. Tuy nhiên, anh không thể có trận ra mắt cho đội bóng mới do dính chấn thương bắp chân trong tập luyện.

Lee Nguyễn ghi bàn thắng duy nhất giúp New England giành chiến thắng

Có lợi thế sân nhà nhưng New England sớm bị dồn ép, rất may thủ môn Brad Knighton đã xuất sắc cứu thua. Đến phút 12, Lee Nguyễn xử lý bóng khéo léo trước khi dứt điểm ghi bàn đầu tiên của trận đấu. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của Lee Nguyễn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ở hiệp 1 nhưng Teal Bunbury và Charlie Davies không tận dụng được. 

Sang đầu hiệp 2, New York City FC chơi thiếu người từ phút 55 khi Ned Grabavoy nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Phút 84, Lee Nguyễn suýt chút nữa lập cú đúp nhưng tình huống dứt điểm từ xa của anh đã bị thủ môn của đội khách cản phá. Chung cuộc, New England giành chiến thắng 1-0. 

Với 3 điểm có được, New England không những chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng mà còn tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Đông với 27 điểm. Trong khi đó, Lee Nguyễn cũng nâng số bàn thắng của mình lên con số 3 ở mùa giải năm nay. Cựu cầu thủ HAGL chơi không tốt như năm ngoái nên không được HLV Jurgen Klinsmann gọi vào ĐTQG Mỹ thi đấu tại Gold Cup 2015.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news