Tin mới

Leicester City đưa ra tuyên bố chính thức về tỉ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha

Thứ hai, 29/10/2018, 08:33 (GMT+7)

Sau hơn một ngày im lặng, cuối cùng CLB Leicester City đã có tuyên bố chính thức liên quan tới vụ tai nạn máy bay thảm khốc.

Sau hơn một ngày im lặng, cuối cùng CLB Leicester City đã có tuyên bố chính thức liên quan tới vụ tai nạn máy bay thảm khốc.

"Phép màu" mà mọi người cầu mong cuối cùng đã không diễn ra. Trên trang chủ của mình, CLB Leicester City chính thức công bố về tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha và vụ tai nạn máy bay trực thăng bên ngoài SVĐ King Power: 

"Với niềm tiếc thương sâu sắc nhất, chúng tôi xác nhận Chủ tịch CLB Vichai Srivaddhanaprabha đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay vào ngày thứ Bảy, cùng với 4 người khác trên chiếc trực thăng. Không có ai sống sót sau vụ tai nạn". 

Dưới bàn tay của ông Vichai Srivaddhanaprabha, Leicester là câu chuyện cổ tích có thật trong bóng đá hiện đại. Họ lên ngôi vô địch Premier League 2015/16 một cách đầy bất ngờ, vượt mặt những "đại gia" như Arsenal, Chelsea, Man City, Man United, Liverpool.

Leicester City đưa ra tuyên bố chính thức về tỉ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha - Ảnh 1.

Tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha (quàng khăn) cùng với HLV Ranieri ăn mừng chức vô địch Premier League.

Một bầu không khi tang thương bao trùm lấy SVĐ King Power. Rất nhiều CĐV Leicester đã đến đặt hoa cũng như khăn quàng để tri ân vị chủ tịch CLB.

Thế giới bóng đá cũng gửi những lời chia buồn với Leicester. Tất cả đều tiếc thương vị tỉ phú tâm huyết với bóng đá cũng như những nạn nhân trong chuyến bay định mệnh.

Leicester City đưa ra tuyên bố chính thức về tỉ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha - Ảnh 2.

CĐV Leicester đặt hoa và khăn trước sân King Power.

LĐBĐ Anh đã bật các dàn đèn bên ngoài SVĐ Wembley thành 2 màu xanh-trắng của Leicester nhằm thể hiện sự cảm thông và sát cánh trong thời khắc khó khăn.

Trước mắt, trận đấu giữa Leicester và Southampton dự kiến diễn ra vào giữa tuần này sẽ được hoãn lại. Những trận đấu khác của các đội trẻ và đội bóng nữ Leicester cũng tạm thời không diễn ra.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news