Tin mới

Lén cho vợ cũ khoản tiền lớn, người chồng nức nở khi vợ mới nhắn 9 chữ trên mảnh giấy

Thứ ba, 10/10/2017, 15:00 (GMT+7)

Câu chuyện này được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên MXH khiến không ít những người phải lặng mình suy ngẫm.

Câu chuyện này được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên MXH khiến không ít những người phải lặng mình suy ngẫm. 

Theo đó, câu chuyện được đăng tải trên trang ntdtv.com của Trung Quốc với nội dung như sau: 

Câu chuyện này khiến không ít người cảm động và phải lặng mình suy ngẫm.

"Khi biết tin vợ cũ của mình mắc bệnh hiểm nghèo, trong lòng tôi rất nặng nề. Tôi và vợ cũ đã gặp nhau trong lần mai mối. Khi đó, tôi vừa bị tổn thương sau cuộc tình thất bại. Vợ cũ của tôi là một người nhiệt tình và khá xinh đẹp, ở bên cô ấy, tôi luôn cảm nhận được sự thoải mái. 

Chúng tôi quen biết được vài tháng thì quyết định đi đến kết hôn. Người ta thường nói trong hôn nhân, tính cách của vợ chồng sẽ bổ sung cho nhau nhưng tôi và vợ cũ rõ ràng không thuộc tuýp này. Chúng tôi có sự khác biệt khá lớn. Tôi thật thà an phận còn cô ấy thì mạnh mẽ, tham vọng thành công là khá lớn. Cuối cùng,giữa chúng tôi xuất hiện ngày càng nhiều mâu thuẫn và lên đến đỉnh điểm. Cô ấy đã đề nghị ly hôn trước. 

Có lẽ vì không muốn ai bị tổn thương thêm nữa nên cô ấy đã quyết định như vậy. Con chung của chúng tôi do cô ấy nuôi. 

Về sau, tôi gặp vợ tôi bây giờ. Đó là một cô  gái nông thôn bình thường và chất phác. Chúng tôi sống dựa vào nhau và sống cuộc sống đơn giản nhưng cả hai đều cảm thấy hạnh phúc. 

Thời gian trước, khi tôi biết tin vợ cũ của mình mắc bệnh hiểm nghèo và cần một khoản tiền lớn để trị bệnh. Không suy nghĩ quá lâu, tôi đã quyết định ra ngân hàng và rút 100.000 NDT (khoảng 350 triệu) nhưng không có dũng khí để nói thật với vợ, sợ cô ấy không đồng ý.Đến bệnh viện thăm vợ cũ, tôi thấy cô ấy đã tiều tụy đi rất nhiều.

Nhìn thấy tôi, đôi môi khô nứt nẻ vẫn cố nặn ra một nụ cười. Trước khi đi, tôi nhét 100.000 NDT vào túi của cô.Dù sao đó cũng là người cùng tôi chung sống, cùng trải qua những thăng trầm của cuộc sống trong vài năm. Người ta nói một ngày vợ chồng trăm ngày ân nghĩa, hơn nữa cô ấy còn là mẹ của con tôi, tôi thực sự hy vọng cô ấy có thể khỏe lại.

Để lãng quên một người không hề dễ, huống hồ cô ấy còn từng là vợ của tôi. 
Về phía vợ tôi, không hiểu từ đâu mà cô ấy biết được chuyện tôi đem tiền cho vợ cũ. Tối hôm đó, cô ấy đã hỏi tôi đi thăm vợ cũ à. Đêm đó, cả đêm tôi không chợp mắt, với vợ hiện tại, tôi chọn cách im lặng thì hơn. 

Kể từ khi kết hôn đến nay, gia đình tôi hầu như không có chuyện lời qua tiếng lại, cũng chưa bao giờ có một lời vợ chồng oán thán, hay trách móc nhau. Thu nhập của cả hai vợ chồng không cao nên trong chốc lát, một khoản tiền lớn bị rút ra, thẳng thắn mà nói thì ai cũng sẽ cảm thấy khó chấp nhận. 

Lúc đầu cưới vợ, bố mẹ vợ thấy tôi không giàu có nên cũng chẳng phải bắt sắm sửa chuẩn bị sính lễ gì, trong lòng tôi càng như có vật gì đè nặng lên vậy. 

Sáng hôm sau, vợ tôi vẫn đi làm bình thường. Sau đó, tôi mới phát hiện trên bàn để lại mảnh giấy trên đó viết đúng 9 chữ "Anh làm gì em cũng đều ủng hộ anh". 

Sau khi đọc được những dòng chữ nhắn nhủ đó, tôi đã không cầm được nước mắt và òa khóc nức nở. Vợ tôi, cô ấy thật vĩ đại".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news