Tin mới

Lì lợm vào bán kết, HLV Philippines tuyên bố sẽ tìm ra “bí kíp” hạ Việt Nam

Thứ hai, 26/11/2018, 08:44 (GMT+7)

HLV Sven-Goran Eriksson cho rằng một tuần chuẩn bị là đủ để Philippines giành kết quả khả quan trước Việt Nam trên sân nhà.

HLV Sven-Goran Eriksson cho rằng một tuần chuẩn bị là đủ để Philippines giành kết quả khả quan trước Việt Nam trên sân nhà.

Sau khi cầm hòa Indonesia ở trận lượt cuối vòng bảng cộng thêm việc Thái Lan đánh bại Singapore, Philippines đã chính thức giành vé vào bán kết và sẽ đối đầu tuyển Việt Nam.

Hoàn thành mục tiêu trong lần hành quân tới Indonesia, HLV Sven-Goran Eriksson phát biểu tỏ ra khá hài lòng:

"Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu khó khăn khi phải chơi trên sân của Indonesia. Chúng tôi đã không chơi với phong độ cao nhất, và sẽ tuyệt vời hơn nếu Philippines giành được chiến thắng. Tất nhiên, chúng tôi muốn vào bán kết bằng ngôi đầu bảng nhưng Thái Lan lại đã ghi rất nhiều bàn thắng.

Các cầu thủ Indonesia chơi tốt. Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng cuối cùng lại không thể. Nhưng dẫu sao, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có mặt tại vòng bán kết".

Vị chiến lược gia lão luyện cũng rất tự tin dù phải đối đầu tuyển Việt Nam ở bán kết. Ông cho rằng 1 tuần chuẩn bị là đủ để Philippines giành kết quả khả quan trước Việt Nam trên sân nhà.

"Chúng tôi còn 1 tuần nữa để chuẩn bị cho trận bán kết gặp Việt Nam. Tôi cho rằng như vậy là đủ, Philippines sẽ có được kết quả tốt ở trận đấu đó. Tôi sẽ có những phương án cho trận bán kết sắp tới".

Được biết đội tuyển Việt Nam vừa hủy kế hoạch bay vào TP.HCM và vẫn sẽ ở lại Hà Nội tập luyện cho tới trước khi lên đường sang Philippines thi đấu. 

Theo lịch, trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới tại SVĐ Panaad, Balolod, Philippines. Lượt về diễn ra tại Mỹ Đình vào 4 ngày sau đó.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2018 Eriksson