Tin mới

Linh vật Tân Sửu đón Tết xuất hiện với biểu cảm bị 'bế đi cách ly' khiến ai cũng phải bật cười

Chủ nhật, 10/01/2021, 19:16 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh 'linh vật' trâu vàng Tân Sửu được đăng tải và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã gây cười cực mạnh cho những người chứng kiến.

Theo chủ nhân hình ảnh chia sẻ, 2 chú trâu này được đứng trên ô tô để chở đến địa điểm trang trí ở Long An. Trong lúc đi dạo một vòng đường phố đã thu hút cực kỳ nhiều sự chú ý của người dân lẫn Cộng đồng mạng xã hội.

Chú trâu này to cao lực lưỡng nhìn rất oai phong, cho đến khúc nhìn cái mặt hốt hoảng mà ai cũng cười rụng rốn. Ảnh: FB

Có thể thấy, 2 chú trâu này có kích thước khá lớn, mỗi chú đều được chở bằng 1 chiếc xe tải. Toàn thân linh vật được sơn màu vàng tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng, sừng to rộng kiêu hãnh, đã thế đầu lại còn được đội cả... vương miện đầy quyền lực.

Ảnh: FB

Dù xuất hiện với thân hình màu vàng khá bắt mắt và thân hình to đồ sộ hoành tráng, nhưng 2 chú trâu này lại sở hữu gương mặt khá ngây ngô như 'bò đội nón' khiến dân tình cười ngất.

Biểu cảm hoang mang như đang bị bế đi cách ly. Ảnh: FB

Ngoài ra, mọi đường nét trên khuôn mặt cũng như thân hình của chú trâu nhìn khá thô cứng và không có hồn khiến nhiều người nhận xét: 'Nhìn không giống trâu cho lắm ha!'.

Ngay sau khi được đăng tải, chú trâu linh vật tại Long An đang rất được quan tâm trên MXH kèm nhiều bình luận hài hước.

"Hả hả các ngươi bế ta đi đâu? Năm con chuột còn chưa hết đã gọi ta dậy là sao?"; "Mặt hốt hoảng chắc do lo lắng xuống hạ giới trước khi làm linh vật thì phải đi cách ly 14 ngày đây mà ha ha"; "Nhìn hài hước dễ sợ, trâu gì mà mặt hiền lành ngây thơ thế ha ha"...., là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news