Tin mới

Thi đấu bạc nhược, MU thua trước đội bóng mới lên hạng

Chủ nhật, 13/12/2015, 07:19 (GMT+7)

Ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh, MU được đánh giá sẽ có chiến thắng tưng bừng để quên đi nỗi đau bị loại khỏi Champions League. Thế nhưng Quỷ đỏ lại nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách đến sân của Bournemouth.

Ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh, MU được đánh giá sẽ có chiến thắng tưng bừng để quên đi nỗi đau bị loại khỏi Champions League. Thế nhưng Quỷ đỏ lại nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách đến sân của Bournemouth.

[mecloud]lREFxs72VB[/mecloud]

Tuy đặt quyết tâm cao nhưng MU đã không còn là chính mình trong những trận đấu gần đây khi liên tục hòa và thua. Trong khi đó, với lợi thế sân nhà, Bournemouth đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay khi khán giả chưa kịp ngồi ấm chỗ. Ngay phút thứ 2, Stanislas đá phạt góc đưa bóng vồng vào góc xa khá khó chịu và trong nỗ lực cản phá, thủ môn David De Gea đẩy bóng vào lưới, giúp đội chủ nhà mở tỷ số trận đấu.

MU gây thất vọng trước đội bóng mới lên hạng

Sau bàn thua sớm, các cầu thủ M.U đã đáp trả rất tốt, với liên tiếp các đợt tấn công, trong đó Anthony Martial có cơ hội rất tốt nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Đến phút 24, xuất phát từ pha phát động tấn công từ giữa sân của Carrick, Depay thoát xuống dứt điểm, bị thủ môn Boruc đẩy ra và Fellaini có mặt đúng lúc, sút bồi gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên, đó là những gì mà MU làm được trong thời gian của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Bournemouth một lần nữa vươn lên dẫn trước đội khách. Phút 54, trong tình huống đá phạt góc, Bournemouth có pha phối hợp nhuần nhuyễn giúp King sút bóng ở cự li gần, ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho đội nhà.

Ở những phút còn lại, M.U tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Boruc và thế trận của họ càng xấu hơn khi cầu thủ chơi tốt nhất, Fellaini phải rời sân nhường chỗ cho Powell ở phút 75. Trong khi đó, Bournemouth lại chơi rất hay trong khoảng 30 cuối trận và chỉ có may mắn mới giúp cho MU không phải nhận thêm bàn thua. 

Chung cuộc, MU đã chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước đội bóng mới lên hạng.  Với 2ai trận thắng liên tiếp đã giúp Bournemouth tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm, vượt lên hạng xếp hạng14 với 16 điểm. Trong khi đó, MU có nguy cơ rớt xuống hạng 5 nếu như Tottenham đánh bại Newcastle trong trận đấu diễn ra lúc 23h ngày 13/12.

 

Mộc Phong

Kết quả

England – Premier League

Chủ nhật, 13 tháng 12 năm 2015
F
 
T
AFC Bournemouth
2 - 1
Manchester United
Thứ bảy, 12 tháng 12 năm 2015
F
 
T
Norwich City
1 - 1
Everton
F
 
T
Crystal Palace
1 - 0
Southampton
F
 
T
Manchester City
2 - 1
Swansea City
F
 
T
Sunderland
0 - 1
Watford
F
 
T
West Ham United
0 - 0
Stoke City
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news