Tin mới

Live stream show ẩm thực hoành tráng của bộ 3 siêu đầu bếp

Thứ năm, 09/06/2016, 16:36 (GMT+7)

Bộ 3 đầu bếp tài năng Võ Quốc -  Yun Lukas - Chánh Trần đã rất táo bạo khi quyết định thực hiện các buổi live stream hướng dẫn nấu ăn, trên kênh YouTube Món ngon Việt Nam vào 10h sáng thứ 7 hàng tuần.

Bộ 3 đầu bếp tài năng Võ Quốc -  Yun Lukas - Chánh Trần đã rất táo bạo khi quyết định thực hiện các buổi live stream hướng dẫn nấu ăn, trên kênh YouTube Món ngon Việt Nam vào 10h sáng thứ 7 hàng tuần.  

Ngày nay cụm từ “Live stream” không còn quá xa lạ đối với hầu hết những người dùng mạng xã hội, đặc biệt là YouTube. Khi những nghệ sỹ, nhà sáng tạo nội dung, nhãn hàng… đều lựa chọn hình thức Live stream để giới thiệu sản phẩm mới, phô diễn tài năng, và tăng tương tác với khán giả. Và gần đây nhất, bộ 3 đầu bếp tài năng Võ Quốc -  Yun Lukas - Chánh Trần đã rất táo bạo khi quyết định thực hiện các buổi live stream hướng dẫn nấu ăn, trên kênh YouTube Món ngon Việt Nam vào 10h sáng thứ 7 hàng tuần. Vậy chúng ta trông chờ những gì ở những buổi live stream của bộ 3 này?

Chủ đề phong phú, liên tục được câp nhật

Đây là lần đầu tiên khán giả yêu thích ẩm thực được trải nghiệm rất nhiều món ăn đặc sắc đến từ các nước khác nhau trên thế giới, không chỉ bó hẹp trong những món ăn truyền thống ở Việt Nam.

 

 

Với tiêu chí live stream mỗi tuần một chủ đề, bộ 3 đầu bếp tài năng Võ Quốc -  Yun Lukas - Chánh Trần sẽ là “hướng dẫn viên" chuyên nghiệp, dẫn dắt khán giả tìm hiểu nền ẩm thực phong phú, đa dạng từ nhiều quốc gia. Đất nước mà khán giả sẽ được ghé thăm vào thứ 7 tuần này (11/07/2016) là Singapore, và tuần tiếp theo có thể sẽ là trải nghiệm nền ẩm thực tại đất nước “triệu voi” nhiều màu sắc Thái Lan…

Lan tỏa tình yêu đối với ẩm thực

Với những bạn chưa biết nấu ăn hay còn thấy việc nấu ăn là một thử thách lớn thì video live stream dạy nấu ăn của bộ 3 đầu bếp, được thực hiện đều đặn hàng tuần chắc chắn sẽ là một cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các bạn.

 

Không như những kênh dạy nấu ăn truyền thống, việc live stream đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và tận tâm trong lúc nấu ăn nhiều hơn. Chính vì điều đó, khán giả sẽ cảm nhận sâu sắc sự chu đáo trong từng khâu chuẩn bị của bộ 3 đầu bếp, để cho ra một món ăn không những ngon mà còn rất đẹp mắt. Từ đó, mỗi khán giả khi xem bộ 3 siêu đầu bếp này trổ tài sẽ cảm thấy trân trọng hơn những món ăn ngon, và yêu thích việc nấu ăn hơn rất nhiều.

Khán giả được truyền cảm hứng theo cách trọn vẹn nhất

Ai trong chúng ta đều muốn một lần vào bếp để phục vụ các món ăn ngon đến những người mình yêu thương. Thế nhưng mọi người đều có cảm giác việc nấu nướng luôn là một phần thử thách không hề dễ dàng vượt qua. Nắm bắt được tâm lý đó, Võ Quốc - Yun Lukas - Chánh Trần quyết định thực hiện live stream để cùng đồng hành với khán giả trong việc nấu ăn.

Khán giả trong quá trình thực hiện món ăn, nếu có thắc mắc về điều gì thì có thể ngay lập tức để lại bình luận trong khi live stream để được bộ 3 đầu bếp giải đáp tất tường tận. So với những chương trình dạy nấu ăn trên mạng, thì việc live stream trực tiếp sẽ giúp tăng sự tương tác giữa các đầu bếp chuyên nghiệp với các đầu bếp tại gia hơn. Chính vì điều này, khán giả sẽ cảm thấy việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Ngoài những giá trị tinh thần như niềm vui, sự hào hứng mà các đầu bếp chuyên nghiệp Võ Quốc -  Yun Lukas - Chánh Trần mang đến vào mỗi thứ 7 hàng tuần, thì  khán giả còn có thể nhận được những món quà rất hấp dẫn để các bạn cảm thấy có thêm nhiều động lực trong việc làm bếp. Những voucher của các nhà hàng sang trọng, hay máy đánh trứng, dụng cụ làm bếp... sẽ được trao đến những khán giả may mắn khi theo dõi xuyên suốt các kỳ live stream trên YouTube: http://bit.ly/ytmonngonvietnam

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news