Tin mới

Livestream phong cách Xuân Trường: Nói thì ít mà cười tít mắt thì nhiều

Thứ sáu, 26/01/2018, 16:18 (GMT+7)

Fan thắc mắc rằng liệu Trường có thể cười mà mắt không híp được không, Trường thật thà từ chối vì "mắt đã bé rồi nên cười nó phải như thế"!

Fan thắc mắc rằng liệu Trường có thể cười mà mắt không híp được không, Trường thật thà từ chối vì "mắt đã bé rồi nên cười nó phải như thế"!

Khác với hình tượng lạnh lùng, bình tĩnh nhưng cũng rất bản lĩnh trên sân cỏ, đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường ngoài đời lại là một chàng trai vô cùng ấm áp và tình cảm. Với , Xuân Trường hay còn được gọi yêu là Trường "híp" thường xuyên đốn tim các chị em bằng những khoảnh khắc đáng yêu hết biết.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" và truyền tay nhau một clip livestream cũ từ hồi tháng 4 của chàng đội trưởng tuyển U23 và rồi tiếp tục phải xuýt xoa: "Trường ơi, dễ thương thế này thì chị em biết phải làm sao?".

Được biết, đây là clip cắt từ buổi livestream hôm sinh nhật 28/4 của Xuân Trường. Và một lần nữa, những chia sẻ chân thật mà đáng yêu của Xuân Trường trong clip đã khiến fan hâm mộ đổ rầm rầm, thậm chí quyết định từ nay về sau sẽ về #team_Trường_híp chứ không phải #team_Tiến_Dũng hay #team_Quang_Hải.

Trong clip, Xuân Trường đã lần lượt trả lời các câu hỏi từ fan từ những câu hỏi hết sức bình thường đến những câu không được bình thường cho lắm. Chẳng hạn như việc fan thắc mắc rằng liệu Trường có thể cười mà mắt không híp được không, Trường thật thà từ chối vì "mắt đã bé rồi nên cười nó phải như thế" và nếu cố gắng mở mắt to, trán Trường sẽ bị nhăn "kiểu gì cũng xấu". Hay như câu chuyện đằng sau cái avatar Facebook 3 năm không đổi chỉ vì một câu trêu của Đức Huy.

Livestream phong cách Xuân Trường: Nói thì ít mà cười tít mắt thì nhiều - Ảnh 2.

Cứ nói một câu lại cười một câu, đáng yêu đến thế là cùng

Có đôi khi, fan còn lầy lội trêu Trường với Phí Minh Long vì tình bạn thân thiết của cả hai rằng có phải Trường yêu Minh Long không. Ôi thôi, Trường của chúng ta còn biết dỗi và dọa "tự nhiên không muốn livestream" nữa cơ. Sau đó thì phải khẳng định đi khẳng định lại rằng Minh Long là một người bạn rất thân của mình trong bóng đá chứ "không yêu đâu nhá". Còn lý do bằng tuổi mà Minh Long lại gọi Trường là anh thì chắc tại Trường... đẹp trai quá.

Livestream phong cách Xuân Trường: Nói thì ít mà cười tít mắt thì nhiều - Ảnh 3.

Trường không có yêu Minh Long đâu nhá, là bạn thân thôi

Sau khi trả lời hết câu hỏi, Xuân Trường còn dành tặng một món quà bất ngờ đến các bạn bằng cách khoe giọng trong một bài hát mà anh chàng yêu thích. Đó chính là bài "Một ngày bạn và tôi" của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

Mặc dù nhất quyết không chịu quay mặt mình khi hát vì "ngại lắm" nhưng chỉ chất giọng nhẹ nhàng, trầm ấm của chàng đội trường thôi đã thực sự chinh phục được tất cả trái tim của các cô gái rồi. Chẳng thế mà nàng nào nàng đấy đều xin thuốc trợ tim rồi lăn đùng ra ăn vạ vì tại sao trên đời lại có người đáng yêu đến nhường này.

Híp Híp ơi, lần sau hãy tém tém sự dễ thương của mình lại nhé, không thì trái tim fan girl không chịu nổi đâu!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news