Tin mới

Lộ ảnh "dìm hàng" của hàng loạt sao nữ Việt khiến fan bất ngờ

Thứ ba, 01/08/2017, 09:20 (GMT+7)

Không chỉ Thanh Bi bị dìm hàng từ những bức ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Hồ Quỳnh Hương, Thủy Tiên, Lệ Quyên,... cũng bị phát tán những bức ảnh trong quá khứ khiến fan bất ngờ.

Không chỉ Thanh Bi bị dìm hàng từ những bức ảnh trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Hồ Quỳnh Hương, Thủy Tiên, Lệ Quyên,... cũng bị phát tán những bức ảnh trong quá khứ khiến fan bất ngờ.

Mới đây, hình ảnh "dìm hàng" của Thanh Bi trước khi phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao trên Cộng đồng mạng. Từ bức ảnh trông thấy, fan không ngờ Thanh Bi trước khi phẫu thuật thẩm mỹ lại như thế này. Sau khi những hình ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội, Thanh Bi đã khá bức xúc vì đơn vị nha khoa đá cam kết không phát tán những hình ảnh trước phẫu thuật.

Hình ảnh Thanh Bi bị lộ trên mạng xã hội khiến các cộng đồng mạng bất ngờ. Ảnh internet.

Tuy nhiên, khi nhìn lại, không chỉ Thanh Bi bị tung ảnh xấu mà các sao Việt cũng không kém hơn. 

Thủy Tiên được coi là người phẫu thuật thành công nhất trong showbiz Việt. Bây giờ ít người còn nhớ đến một Thủy Tiên mộc mạc với làn da ngăm đen và khuôn mặt vuông vức. Những bức ảnh này vẫn được tiết lộ trên mạng xã hội dù cô chưa bao giờ xác nhận hình ảnh này.

Thủy Tiên là sao Viêt phẫu thuật thành công. Ảnh internet

Hồ Quỳnh Hương cũng là một trong những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ không được hoàn hảo lắm. Từ khuôn mặt tròn đấy, sau một thời gian, nữ ca sĩ xuất hiện với khuôn mặt khô cứng như tượng sáp. Mặc dù hiện nay ca sĩ ít khi xuất hiện nhưng những hình ảnh Hồ Quỳnh Hương trước khi phẫu thuật cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

Hồ Quỳnh Hương thì bị chê khô cứng như tượng sáp. Ảnh internet

Bên cạnh đó, hàng loạt sao Việt cũng bị lộ những bức ảnh xấu lên mạng xã hội như Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Anglela Phương Trinh, Hồ Ngọc Hà,...

Ngọc Trinh cũng có những bức ảnh "để đời". Ảnh internet

Hà Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Bi