Tin mới

Lộ ảnh Hoài Lâm và bạn gái tổ chức tiệc thôi nôi cho con?

Thứ tư, 21/11/2018, 16:35 (GMT+7)

Hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái tham dự tiệc thôi nôi của một bé gái khiến công đồng mạng xôn xao, đặt nghi vấn đây là con của cặp đôi.

Hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái tham dự tiệc thôi nôi của một bé gái khiến công đồng mạng xôn xao, đặt nghi vấn đây là con của cặp đôi.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái tham dự tiệc thôi nôi của một em bé tên Vy Lâm. Cư dân mạng này viết: "Ảnh thôi nôi con gái yêu của Hoài Lâm. Chúc mừng em nhưng thật sự tiếc khi em tạm dừng con đường ca hát khi đang có tên tuổi. Bài nào của em cũng mê".

 
Hoài Lâm và bạn gái chụp ảnh cùng bé gái được cho là con của cặp đôi. Ảnh internet

Tin đồn Hoài Lâm có con với bạn gái từng khiến công chúng hoang mang. Thậm chí, có người còn đồn rằng nam ca sĩ đã có hai con. Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn chưa lên tiếng chia sẻ về tin đồn này.

Trước đó, hồi tháng 7, trên trạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh và tin đồn cho rằng Hoài Lâm đã có con. Theo hình ảnh đó, nam ca sĩ đang bế trên tay một bé gái mà nguồn tin cho biết là kết quả tình yêu giữa anh và bạn gái Hoàng Ngọc.

Rộ tin đồn Hoài Lâm có con từ hồi tháng 7. Ảnh internet

Trước tin đồn có con, gia đình bạn gái Hoài Lâm  cho biết đã nghe thông tin về chuyện này nhưng gia đình không quan tâm. "Đây có thể là những hình ảnh được chế từ fan" - Gia Bảo nói.

Bạn gái Hoài Lâm tên Lư Hoàng Bảo Ngọc, là cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Khi mối quan hệ được công khai, Hoài Lâm và bạn gái gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm. Nhiều khán giả còn cho rằng vì quá mải mê yêu đương mà nam ca sĩ này bỏ bê sự nghiệp ca hát.

Đặc biệt, tháng 10/2018, đại diện của Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ thông tin nam ca sĩ sẽ tạm dựng sự nghiệp ca hát trong vòng hai năm để trau dồi giọng hát của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news