Tin mới

Lộ ảnh Ngọc Trinh bịt mặt đi chợ hàng fake ở Quảng Châu

Thứ hai, 28/04/2014, 08:53 (GMT+7)

Những hình ảnh bị chụp lén khi Ngọc Trinh đang mua hàng fake ở Quảng Trung- Trung Quốc khiến nhiều người nghi ngờ về giá trị thực những món đồ hàng hiệu của cô.

Những hình ảnh bị chụp lén khi Ngọc Trinh đang mua hàng fake ở Quảng Trung- Trung Quốc khiến nhiều người nghi ngờ về giá trị thực những món đồ hàng hiệu của cô.

Luôn xuất hiện cùng những chiếc túi xách, quần áo hay phụ kiện với mức giá cao ngất ngưởng, Ngọc Trinh từng thừa nhận mình là "con nghiện" hàng hiệu.

Tuy nhiên, những hình ảnh về một cô gái bịt kín khẩu trang, diện váy denim kết hợp áo phông hồng, đeo túi, tóc buộc cao đang xem túi xách tại một cửa hàng ở Quảng Châu -Trung Quốc được một độc giả tung lên mạng cách đây không lâu khiến nhiều người xôn xao và khẳng định đây chính là Ngọc Trinh.

Những hình ảnh này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về giá trị thực của những món đồ hàng hiệu Ngọc Trinh từng khiến dư luận choáng váng.

Trước những thông tin này, ngay sau đó trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải trạng thái để thanh minh. Ngọc Trinh thừa nhận người trong hình ảnh chính là cô, nhưng những loạt hình ảnh này là Ngọc Trinh đi cùng chị gái lấy hàng.

"Lần đầu đi Quảng Châu cùng chị gái xem chị lấy hàng mà cũng bị chụp lén đưa lên báo. Thật hot. I don't Care (tôi không quan tâm-pv)", Ngọc Trinh cho hay.

Thế nhưng, sau đó, trên fangape mang tên Ngoc Trinh tiếp tục đăng tải trạng thái khác cho hay: "Vàng thật không sợ lửa. Đi xem giỏ xách cho chị hai để đem về bán mà cũng bị nói nữa. Xài hàng auth thì không được bán hàng fake à?.Fake cũng có nhiều loại lắm nhé, phải sang tận Quảng Châu để lựa cái nào giống hàng auth nhất để bán cho những khách có nhu cầu xài đồ fake muốn giống hàng auth mà giá lại chấp nhận được.Ôi, miệng đời, cứ phải làm cho mình hot mới chịu được hay sao ấy. Kệ vậy, có mang tiếng xấu hay bị nói không đúng sự thật mà vẫn có túi đẹp cho khách là vui lắm rồi".

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news