Tin mới

"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp tung clip "quay lén" Ngọc Trinh

Thứ tư, 23/04/2014, 10:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip được Vũ Khắc Tiệp quay lại trong quá trình Ngọc Trinh đang say sưa tập luyện cho chương trình "Đêm hội chân dài".

 

(Tinmoi.vn) Clip được Vũ Khắc Tiệp quay lại trong quá trình Ngọc Trinh đang say sưa tập luyện cho chương trình "Đêm hội chân dài".

 

Xem clip "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp tung clip "quay lén" Ngọc Trinh

Trong clip, Ngọc Trinh đang rất hăng say tập luyện cùng mọi người. Clip được Vũ Khắc Tiệp quay lại với chia sẻ hài hước: "Ngọc Trinh nhảy vui quá. Chuẩn bị đi Thailand quay hình nên các bạn phải tập nhảy tưng bừng thế này đây".

Theo tin tức, cùng tập nhảy với Ngọc Trinh còn có một số người mẫu khác như Linh Chi, Lê Vy, chân dài Nguyễn Kỳ Hân...

Với phong cách áo trắng ngắn, quần short cùng những bước nhảy chuyên nghiệp, Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan.

Một thành viên chia sẻ: Ngọc Trinh nhảy đẹp quá, đáng yêu nữa, clip dễ thương lắm anh Tiệp ạ.

"Nhìn Ngọc Trinh nhảy sung ghê nhưng mình rất thích. Chúc gia đình Venus thành công rực rỡ trong "Đêm hội chân dài" sắp tới nhé" là chia sẻ của thành viên Nam.

Ngọc Trinh chụp ảnh tự sướng trước khi tập nhảy

Người mẫu Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từ xưa đến giờ vẫn chưa bao giờ hết "khăng khít". Mối quan hệ "ông bầu - gà cưng" của cả hai bền chặt cho đến tận bây giờ.

Có thể nói, Ngọc Trinh được biết đến chính là nhờ Khắc Tiệp và đổi lại, sự thành công trong việc lăng xê Ngọc Trinh cũng khiến Khắc Tiệp "có chỗ đứng" trong giới giải trí. Đối với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp là người có vị trí quan trọng trong sự nghiệp của cô, chính anh là người đưa cô lên hàng ngũ những kiều nữ đình đám nhất của showbiz Việt hiện nay.

Theo tin tức, trước đây, Khắc Tiệp từng thừa nhận yêu Ngọc Trinh trong khoảng 1 năm. Từng là người yêu của nhau nên ông bầu công ty Venus và chân dài xinh đẹp thường có những cử chỉ tình cảm như bá vai bá cổ. Tuy nhiên, sau này cả hai đều phủ nhận tình cảm của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news