Tin mới

Lộ ảnh Ngọc Trinh xuống sắc sau khi chia tay Hoàng Kiều

Thứ ba, 07/02/2017, 16:11 (GMT+7)

Bức ảnh Ngọc Trinh đang trang điểm trong hậu trường để lộ gương mặt hốc hác, xuống sắc nhanh chóng thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Bức ảnh Ngọc Trinh đang trang điểm trong hậu trường để lộ gương mặt hốc hác, xuống sắc nhanh chóng thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp Ngọc Trinh đang trang điểm để lộ vẻ mặt tiều tụy, xuống sắc thấy rõ. Có thể thấy, khuôn mặt Ngọc Trinh hơi phù, làn da nhợt nhạt. Nhiều người cho rằng, có thể Ngọc Trinh chưa vượt qua cú sốc chia tay Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh xuống sắc hậu chia tay Hoàng Kiều. Ảnh internet

Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, bạn trai yêu cô không phải vì gương mặt xinh đẹp hay thân hình gợi cảm mà chính là sự hậu đậu dễ thương của mình.

Ngọc Trinh, Hoàng Kiều thời gian còn hẹn hò. Ảnh internet

Sau thời gian hẹn hò, ngày 23/1, dân mạng bất ngờ khi Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Hoàng Kiều cho rằn, Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của ông. Không chỉ Ngọc Trinh, sau lời tuyên bố chia tay, Hoàng Kiều cũng đã xóa toàn bộ bằng chứng tình yêu của ông với Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Đáp trả lại thái độ phũ phàng của bạn trai, cùng  ngày hôm đó Ngọc Trinh chọn cách khóa các tài khoản mạng xã hội, im lặng cho đến hơn 1 tuần sau mới xuất hiện trở lại.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news