Tin mới

Lộ ảnh ôm nhau tình tứ, hẹn hò giữa đêm của Hạ Vi và bạn trai mới?

Thứ ba, 08/05/2018, 16:00 (GMT+7)

Hạ Vi cũng được cho là đã tìm được bạn trai mới là hot boy trong nhóm nhạc Uni5.

Hạ Vi cũng được cho là đã tìm được bạn trai mới là Hot boy trong nhóm nhạc Uni5.

Sau khi chia tay doanh nhân Quốc Cường, thời gian qua, Hạ Vi gần như “lặn mất tăm” khỏi làng giải trí. Trong khi thiếu gia phố núi đã sớm tìm được bạn gái mới và công khai mối quan hệ “đính ước” với Đàm Thu Trang.

Mới đây nhất, Cộng đồng mạng đang rộ lên tin đồn Hạ Vi hẹn hò với Toki (thành viên hút fan bậc nhất của nhóm Uni5). Trên một fan page chuyên đưa tin về cuộc sống của showbiz, hình ảnh được cho là của Hạ Vi và Toki khá thân mật bên nhau. Trong ảnh gà cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tỏ ra khá tình cảm khi ôm eo cô nàng tại hầm xe của Takashimaya. Ngoài ảnh giấu mặt còn có loạt ảnh sau chứng minh 2 cái áo trong hình là của Thành Thỏ và Hạ Vi.

Sau 1 năm chia tay Cường Đô La, Hạ Vi bị đồn đang yêu chàng hot boy Toki trong nhóm nhạc Uni5.

 

Trong đoạn hội thoại với admin của page chuyên bàn tán về chuyện showbiz, Toki đã nói "Em nghĩ là kiểu gì cũng không thoát được bọn anh", câu nói này đủ hiểu anh chàng đang có ý thừa nhận những hình ảnh thân mật với Hạ Vi.

Toki Thành Thỏ tên thật là Vũ Đức Thành. Anh chàng này được Ông Cao Thắng đánh giá cao: “Toki có thể tiến được rất xa ở trên con đường ca hát chuyên nghiệp nhờ chính vào khả năng vũ đạo và nhờ vào giọng hát của anh không thua bất cứ những nghệ sĩ solo nào!”. Còn về ngoại hình, Toki Thành Thỏ sở hữu vẻ ngoài điển trai và phong cách không thua sao Hàn.

Giang Trần (tổng hợp) 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news