Tin mới

Lộ ảnh quá khứ xấu xí, Hồ Quang Hiếu vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ?

Thứ năm, 05/05/2016, 12:01 (GMT+7)

Mới đây, một số ảnh cũ của Hồ Quang Hiếu được lan truyền trên mạng xã hội, hé lộ nhan sắc của nam ca sĩ ngày xưa không đẹp trai như hiện tại

Mới đây, một số ảnh cũ của Hồ Quang Hiếu được lan truyền trên mạng xã hội, hé lộ nhan sắc của nam ca sĩ ngày xưa không đẹp trai như hiện tại.

[mecloud]PUzUm9LxKs[/mecloud]

Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ "bình dân" của Vpop được khán giả đặc biệt yêu thích. Thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng có trong tay lượng fan khủng bởi vẻ ngoài điển trai và những bản hit bắt tai.

Trước khi nổi lên từ hiện tượng bài hát Con bướm xuân, chàng ca sĩ gốc Buôn Mê Thuột có tuổi thơ nghèo khổ và phải lăn lộn ngoài đời từ khá sớm. Nhờ giọng hát và gương mặt điển trai, Hồ Quang Hiếu rất đắt show ở cả trong nước và hải ngoại.

Tuy nhiên, mới đây một số ảnh cũ của Hồ Quang Hiếu được lan truyền trên mạng xã hội, hé lộ nhan sắc của nam ca sĩ ngày xưa không đẹp trai như hiện tại. Nhiều khán giả nghi ngờ Hồ Quang Hiếu đã Phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như hiện tại, nhưng không ít ý kiến cho rằng việc trang điểm cũng làm thay đổi khá nhiều gương mặt của Hồ Quang Hiếu.

Hình ảnh khi mới bước chân vào showbiz của Hồ Quang Hiếu.

Hàm răng không đều và làn da đen nhẻm của Hồ Quang Hiếu trước kia. 

Hồ Quang Hiếu dự thi Vietnam Idol mùa đầu tiên khác xa so với hiện tại khiến nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

 
Vẻ ngoài điển trai của Hồ Quang Hiếu hiện tại.
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news