Tin mới

Lộ ảnh Hoàng Thùy Linh được Vĩnh Thụy hôn má

Thứ năm, 26/11/2015, 08:56 (GMT+7)

Vĩnh Thụy bị bắt gặp hôn lên má Hoàng Thùy Linh trong một quán cà phê ở TP HCM, sau những bức ảnh này fan càng khẳng định hai người đang hẹn hò.

Vĩnh Thụy bị bắt gặp hôn lên má Hoàng Thùy Linh trong một quán cà phê ở TP HCM, sau những bức ảnh này fan càng khẳng định hai người đang hẹn hò.

Mới đây, trên báo Trí thức trẻ đăng tải một loạt các hình ảnh chụp  Vĩnh Thụy hẹn hò cà phê với Hoàng Thùy Linh trong một quán cà phê.

Trong ảnh Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy không ngồi sát nhau nhưng anh chàng bất ngờ lên má Hoàng Thùy Linh của Vĩnh Thụy cùng cái nắm tay thật chặt lúc ra về của cả hai khiến fans lại có thêm chứng cứ để khẳng định tin đồn hẹn hò là có thật.

Hình ảnh Vĩnh Thụy hôn má Hoàng Thùy Linh. Ảnh Trí thức trẻ.

Tin đồn về mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy rộ lên từ hồi đầu năm khi cả hai bị bắt gặp sóng đôi đi xem bóng đá, nam siêu mẫu còn chở cô về nhà vào giữa đêm khuya.

Trước đó, tối 21/11, trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải bức ảnh ôm chặt một cô gái với dòng chú thích đầy ẩn ý 'Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu'.

Trong ảnh cô gái không lộ mặt mà ôm, gục lên vai Vĩnh Thụy, nhưng sau khi được đăng tải fan đã bán tín bán nghi người con gái trong ảnh là Hoàng Thùy Linh.

Được biết, cả hai quen biết nhau cách đây 2 năm khi cùng hợp tác chung trong phim điện ảnh Thần tượng.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị bắt gặp tình tứ nhiều lần. Ảnh Internet.

Từ khi Hoàng Thùy Linh chuyển vào Sài Gòn để hoạt động ca hát, cô và Vĩnh Thụy có dịp gặp gỡ nhiều hơn bởi cùng chơi chung trong một nhóm bạn.

Hoàng Thùy Linh là một trong những nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích với những bài hát nổit tiếng như Nhịp đập giấc mơ…. còn Vĩnh Thụy nổi tiếng là một trong những "nam vương" đẹp nhất nhì showbiz.  

Bởi vậy, khi tin đồn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy hẹn hò, rất nhiều fans đã lên tiếng ủng hộ và hi vọng rằng họ sẽ trở thành một cặp đôi mới trong làng giải trí. Dẫu bị bắt gặp tình tứ nhiều lần nhưng hai người chưa chính thức thừa nhận tình cảm.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news