Tin mới

Lộ bằng chứng Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ bảy, 17/12/2016, 08:51 (GMT+7)

Ngọc Trinh vô tình để lộ bức ảnh chụp trong nhà tỷ phú Hoàng Kiều nhân chuyến du lịch tại Mỹ càng khiến dân mạng khẳng định hai người đang yêu nhau.

Ngọc Trinh vô tình để lộ bức ảnh chụp trong nhà Tỷ phú Hoàng Kiều nhân chuyến du lịch tại Mỹ càng khiến dân mạng khẳng định hai người đang yêu nhau.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Ngọc Trinh chụp tại nhà riêng của tý phú Hoàng Kiều trong chuyến du lịch tại Mỹ. Đây được xem là bằng chứng khẳng định Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang hẹn hò.

Ngọc Trinh lộ ảnh trong nhà tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh Trí thức trẻ

Trước việc hình ảnh bị lộ, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân về việc không quan tâm những gì dư luận đang bàn tán: " Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá. Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai. Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt. Cho những ai không biết được ngọn nguồn. Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng. Với tất cả những gì tôi đang sống. Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên".

Ngọc Trinh khoe ảnh rạng rỡ tại Mỹ. Ảnh internet
Ngọc Trinh úp mở hình ảnh bạn trai mới. Ảnh internet

Thời gian qua, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã gây xôn xao showbi Việt. Trước thông tin này, người đẹp gốc Trà Vinh hứa hẹn sẽ công khai với mọi người khi tình yêu chín muồi.

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện, tỷ phú Hoàng Kiều có phải là bạn trai Ngọc Trinh như tin đồn hay không vẫn còn là một ẩn số.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news