Tin mới

Lộ cảnh nóng của Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn trong "Thiên linh cái"

Thứ ba, 19/02/2019, 11:38 (GMT+7)

Trong bộ phim kinh dị "Thiên linh cái"sắp ra mắt vừa gây sốc với trailer mới ngập cảnh nóng bạo liệt giữa Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn.

Trong bộ phim kinh dị "Thiên linh cái"sắp ra mắt vừa gây sốc với trailer mới ngập cảnh nóng bạo liệt giữa Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn.

Hoàng Yến Chibi bất ngờ gây sốc với hình ảnh táo bạo trong bộ phim Thiên Linh Cái sắp ra sau khi đóng vai Hiểu Phương đáng yêu trong Tháng năm rực rỡ.

Theo đó, Hoàng Yến Chibi lần đầu nude trên màn ảnh rộng và có cảnh tình cảm nóng bỏng với bạn diễn Quang Tuấn. Trước đây, cô xây dựng hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp với chất giọng trong trẻo.

Hoàng Yến tiết lộ để hoàn thành xong phân cảnh, ekip đã phải vật lộn hơn 2 tiếng đồng hồ. 

"Từ khi đọc kịch bản đến khi lên phim trường, tôi đều ý thức rằng cảnh nóng này sẽ không phải quá khó, không phải phô trương về thể xác nên cũng đỡ áp lực hơn. Tôi chỉ việc nằm bất động, còn lại là anh Tuấn chủ động. Hôm đó, sau hàng loạt cảnh quay trước đó, do khá mệt nên khi vào đóng cảnh này, Yến cũng như thiếp đi nên cũng không có quá nhiều cảm xúc về nó. Anh Tuấn cũng được ekip hóa trang, phục trang chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt để tránh những tiếp xúc có thể khiến cả hai đều ngượng", Hoàng Yến cho biết.

Cảnh nóng của Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn trong phim. Ảnh cắt từ clip

Cũng chia sẻ thêm, nữ ca sĩ gốc Hà thành cho hay: "Tôi được dành sự tôn trọng tuyệt đối khi đóng với anh Tuấn. Trước khi quay, anh có hỏi tôi đã chuẩn bị tâm lý, có sợ không. Tôi bảo “không vấn đề” nhưng khi bấm máy vẫn phải thực hiện đi thực hiện lại rất nhiều lần. Chúng tôi có nói với ekip rằng khi diễn cảnh này chỉ nên có những người có công việc ở lại, còn lại phải ra ngoài hết để cả hai thoải mái hơn trong cách diễn. Cũng may là sau đó, mọi người tập trung nên hoàn thành cảnh quay nhanh hơn".

Theo tiết lộ của Hoàng Yến, cô thấy mình may mắn khi đóng cảnh nóng với Quang Tuấn vì anh giúp cô có sự chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng, tôn trọng ý kiến của cô trong suốt quá trình quay phim.

Còn đối với Quang Tuấn thì đây không phải lần đầu tiên nh đóng cảnh nóng trên màn ảnh. Thế nhưng từ sau khi kết hôn thì anh luôn thận trọng với bạn diễn để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân của mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news