Tin mới

Lộ chân dung ca sĩ bị ông bầu đánh đập vì từ chối ngủ chung

Thứ hai, 18/02/2019, 10:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam ca sĩ 20 tuổi tố bị ông bầu đánh đập, đuổi khỏi nhóm vì từ chối ngủ chung, chân dung nạn nhân đã lộ diện.

Liên quan đến vụ nam ca sĩ 20 tuổi tố bị ông bầu đánh đập, đuổi khỏi nhóm vì từ chối ngủ chung, chân dung nạn nhân đã lộ diện.

Mới đây, showbiz Việt xôn xao trước ồn ào một nam ca sĩ trẻ tố bị ông bầu đánh, đuổi ra khỏi nhóm vì từ chối ngủ chung. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, ông bầu được nhắc đến chính là ca sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Ngay sau đó, Tăng Nhật Tuệ lên tiếng thanh minh trên trang Facebook cá nhân. Đáp lại lời thanh minh của Tăng Nhật Tuệ, Minkook (Nguyễn Quốc Minh) – cựu thành viên nhóm Zero 9 cũng có có phản hồi về việc lên sóng truyền hình tiết lộ từng bị ông bầu gạ tình, đánh đập khi tham gia một nhóm nhạc 7 thành viên.

Nguyễn Quốc Minh viết: "Em chỉ có thể nói em chỉ là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót nhưng ba năm tới em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lý do gì để nói dối. Lý lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi thì lại phiền lòng khán giả. Em chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như em sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như em”, Nguyễn Quốc Minh khẳng định mình nói đúng sự thật.

Kết lời, giọng ca quê Đồng Nai gửi lời cảm ơn đến những ai đã hiểu anh. “Còn những ai chưa hiểu em, em cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ được”.

Nam ca sĩ tố ông bầu đánh đánh đập vì không chịu ngủ chung. Ảnh internet

Trước đó, trong chương trình "Người giấu mặt", nam ca sĩ đến từ Đồng Nai, 20 tuổi, sinh viên đại học Công nghệ TP.HCM đã lên tiếng tố một ông bầu hành hung vì không cho ngủ chung.

Nam ca sĩ kể, khi đang năm 2 đại học, anh nhận vai trong một bộ phim điện ảnh. Sau đó, bộ phim bị ngừng sản xuất nhưng qua đây nam ca sĩ có cơ hội gặp gỡ ông bầu - người đã dạy dỗ và đưa anh gia nhập một nhóm nhạc gồm 7 thành viên sau này.

Nhóm nhạc của tôi khi ra mắt thì công ty hướng đến việc tạo scandal để công chúng chú ý. Các sản phẩm của chúng tôi đều cố tình giống một ai đó và khán giả khi xem dễ dàng nhận ra đó là sản phẩm bắt chước.

Tôi mất niềm tin và hoàn toàn suy sụp. Chủ công ty, người sếp của tôi, là người tôi đã hâm mộ từ lâu. Người ấy từng là người nổi tiếng. Họ từng hứa sẽ giúp tôi phát huy hết khả năng nhưng mọi thứ sau đó chuyển biến theo hướng khác”, anh kể lại.

Do từ chối lời đề nghị ngủ chung với ông bầu, anh bị đánh đập, chèn ép, và đuổi khỏi công ty. Khoảng thời gian này đối với giọng ca trẻ là điều hết sức khinh khủng, ghê sợ.

Vào một buổi chiều, họ hẹn tôi nói chuyện. Họ đưa cho tôi hai sự lựa chọn, một là “anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh”. Còn không, em sẽ không còn là gì hết.

Nếu làm việc này, tôi cảm thấy bản thân có lỗi. Khi nhận lời đề nghị đó, tôi cảm thấy mọi thứ trở nên đen tối. Khi tôi từ chối, họ cho tôi thấy hậu quả. Thời điểm đó, tôi đang chuẩn bị tham gia một game show, khi chương trình chuẩn bị diễn ra, họ đưa ra điều kiện “tối nay em có thể ngủ ở đây với anh không?”. Tôi từ chối họ lần nữa và ngay hôm sau, phần ghi hình của tôi bị hủy bỏ.

Họ nhốt tôi, họ cấm tôi sử dụng mọi phương tiện truyền thông, ra đường 5 phút cũng phải báo quản lý. Họ tiêm vào đầu tôi những câu chuyện để tôi hiểu rằng chỉ có một con đường là tuân theo họ”.

Về phía Tăng Nhật Tuệ, nam ca sĩ phủ nhận mọi cáo buộc của học trò. Anh thẳng thắn nhìn nhận vấn đề đang gây ồn ào và khẳng định học trò cũ còn quá trẻ và non nớt, có thế lực phía sau xúi giục để tạo dựng nên câu chuyện này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news