Tin mới

Lộ chân dung người gạ tình 3 thí sinh dự thi cùng HH Phương Khánh

Thứ sáu, 09/11/2018, 10:02 (GMT+7)

Với loạt ảnh tra ra được, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi người đàn ông này thường xuyên có những hành động thân thiết quá trớn với dàn người đẹp Hoa hậu Trái đất.

Với loạt ảnh tra ra được, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi người đàn ông này thường xuyên có những hành động thân thiết quá trớn với dàn người đẹp hoa hậu Trái đất.

Mới đây, Theo đó, 3 thí sinh đến từ Canada - Guam - Anh đồng loạt khẳng định bị nhà tài trợ cuộc thi quấy rối tình dục, thậm chí mang vương miện ra hứa hẹn cho cuộc thỏa thuận này tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.

Đại diện Canada - Jaime VandenBerg kể ngay trong ngày thứ hai có mặt Philippines, một nhà tài trợ bằng cách nào đó đã có số điện thoại của cô, gọi điện hỏi địa chỉ, số phòng khách sạn. Sau đó người này gần như xuất hiện ở mọi sự kiện, tìm cách tiếp cận cô và đề nghị trao đổi tình dục để tiến xa trong cuộc thi.

 
 
Người đàn ông này thường xuyên có hành động thân mật với các người đẹp. Ảnh internet

Sau chia sẻ của người đẹp Canada, hai thí sinh khác đến từ Guam và Anh cũng khẳng định họ trải qua chuyện tương tự trong chuyến đi du thuyền tại Manila. Cả ba thí sinh nói Lorraine Schuck - phó chủ tịch của Miss Earth - từng hứa không để nhà tài trợ kia xuất hiện trong các sự kiện nữa.

Qua quá trình tìm hiểu, cư dân mạng đã tìm ra người đàn ông được cho là gạ tình các thí sinh. Ngay sau đó, cái tên "Amado S. Cruz" trở thành từ khóa hot được cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế tìm kiếm. Với loạt ảnh tra ra được, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi người đàn ông này thường xuyên có những hành động thân thiết quá trớn với dàn người đẹp Hoa hậu Trái đất. 

Được biết, đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh là thí sinh xuất sắc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 tổ chức đêm 3/11 vừa qua.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news