Tin mới

Lộ clip Bình An từng đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, lấp lửng về chuyện sắp kết hôn

Thứ hai, 18/02/2019, 10:18 (GMT+7)

Trên Instagram của Bình An lưu giữ đoạn video đưa một cô gái đi thử áo cưới và dòng chú thích về việc kết hôn. Nhân vật “nữ chính” không ai khác chính là Á hậu Phương Nga.

Trên Instagram của Bình An lưu giữ đoạn video đưa một cô gái đi thử áo cưới và dòng chú thích về việc kết hôn. Nhân vật “nữ chính” không ai khác chính là Á hậu Phương Nga.

Câu chuyện về diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga công khai tình cảm khiến dân tình đứng ngồi không yên. Ngoài cách xưng hô “cậu - mợ” và danh từ “công chúa” mà chàng diễn viên âu yếm dành cho nàng Á hậu, họ còn tìm được đoạn clip ngắn đặt ra nghi vấn cặp đôi này sắp kết hôn với nhau.

Cụ thể, Instagram của Bình An còn lưu giữ video đưa một cô gái đi thử áo cưới và dòng chú thích về việc kết hôn. Clip ngắn trên Instagram story của Bình An được đăng tải vào khoảng đầu tháng 7 ghi lại khoảnh khắc một cô gái xúng xính cùng chiếc váy cưới trắng. Nhân vật “nữ chính” che kín mặt nhưng dựa vào thời gian cặp đôi hẹn hò, giờ đây ai cũng biết đó chính là Á hậu Phương Nga.

Điều đáng chú ý là dòng chú thích của Bình An về chuyện hôn nhân: “Bảo sắp cưới mà không ai tin“. Không rõ cách đây tận 8 tháng, anh chàng diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ thật hay chỉ bâng quơ nhưng các fan luôn chúc phúc và chờ đón tin vui từ cặp đôi “cậu An - mợ Nga”.

Giờ thì ai cũng biết cô gái ấy chính là á hậu Phương Nga.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò đúng vào dịp lễ tình nhân năm nay, Bình An và Phương Nga quả thật đã thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh bên nhau. Cả 2 khiến các fan ngưỡng mộ khi trải qua ngày Valentine ngọt ngào bên nhau. Được nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng như các fan chúc phúc và hỏi về chuyện tiến đến hôn nhân, Bình An cho biết anh và Phương Nga muốn tập trung vào công việc và sẽ không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình yêu.

Cặp đôi đã có Valentine lãng mạn bên nhau.

Mới đây, diễn viên trẻ Bình An vừa cập nhật trạng thái với thông báo đang chuẩn bị cho một mùa hè sẽ có nhiều chuyến đi du lịch. Trong đoạn clip, anh chàng đang vui vẻ đi chơi cùng nhóm bạn. Đây cũng là hành động đầu tiên của anh chàng sau khi tin đồn hẹn hò với Á hậu Phương Nga được cả hai xác nhận.Trong đoạn clip đăng trên trang cá nhân, chàng diễn viên đẹp trai thể hiện thần thái tươi vui, không quên đính kèm những biểu tượng cảm xúc thú vị.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news