Tin mới

Lộ clip "độc" Phương Thanh trò chuyện cùng con gái

Thứ năm, 27/03/2014, 17:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Con gái Phương Thanh (bé Gà) cho đến thời điểm này vẫn là một ẩn số với công chúng, những clip Phương Thanh chia sẻ chỉ có thể nghe được giọng nói dễ thương của bé Gà. 

 

(Tinmoi.vn) Con gái Phương Thanh (bé Gà) cho đến thời điểm này vẫn là một ẩn số với công chúng, những clip Phương Thanh chia sẻ chỉ có thể nghe được giọng nói dễ thương của bé Gà. 

 

Clip "độc" Phương Thanh trò chuyện cùng con gái 

 Phương Thanh kể từ khi sinh con gái vào năm 2005 tới nay, bé Gà (tên gọi ở nhà) vẫn là một ẩn số đối trước sự tò mò của công chúng nhất là fan hâm mộ. Nhưng với giọng ca Trống vắng dường như những hình ảnh mà cô giữ kín bao lâu nay về con gái cũng nhằm để bé có một sự phát triển tự nhiên như những đứa trẻ khác và không bị truyền thông báo chí hay dư luận tác động khi là con của một người nổi tiếng như Phương Thanh.

Suốt 8 năm ròng, hình ảnh của bé Gà được Phương Thanh giấu kín. Cô cho biết cô muốn bé có tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác và không bị ảnh hưởng khi mẹ là người nổi tiếng. Cô cũng hứa với khán giả, nếu sinh thêm được con trai (bé Vịt) vào năm tới, cô sẽ không giấu diếm, mà sẽ khoe các con với người hâm mộ.

Lộ clip cực độc Phương Thanh trò chuyện cùng con gái

Lộ clip cực độc Phương Thanh trò chuyện cùng con gái

Phương Thanh và con gái

Phương Thanh, tên thật là Bùi Thị Phương Thanh, có biệt danh là "Chanh", là một ca sĩ hát nhạc pop-rock nổi tiếng với chất giọng khàn.
Phương Thanh sinh ra ở Thanh Hóa, trong một gia đình có bảy anh chị em. Trong những năm tháng cơ cực vất vả, ước mơ trở thành ca sĩ của Phương Thanh tưởng chừng không bao giờ đạt được. Nhưng với tấm lòng đam mê mãnh liệt, Phương Thanh gia nhập nhóm tam ca "Sao Đêm" cùng với Nguyên Lộc, Quốc Hùng, biểu diễn ở các phòng trà.

Dường như cô đặt cả trái tim mình vào từng lời ca, có lẽ chính vì vậy mà cô chinh phục được mọi người. Và cô hấp dẫn chính bởi vẻ ngoài không giống ai, bởi giọng hát không giống ai của mình. Giản dị, chân thành, cô hát như thể giải bày, để tâm sự, không quần áo đẹp, không son phấn, tiếng hát cô như càng quyến rũ hơn bởi ngọn lửa hừng hực đam mê toát ra từ bên trong. Nhưng mỗi khi nhạc trỗi lên, thì cô dường như quên hết, quên cả đau, quên cả mệt nhọc, hát và nhảy hết bày này đến bài khác nếu khán giả yêu cầụ.. có lẽ vì thế, Phương Thanh là một trong số ít những cao sĩ trẻ chiếm được cảm tình cuồng nhiệt của khán giả.

Phương Thanh giờ đây không những được biết đến như một ca sĩ thuộc hàng gạo cội mà còn là một diễn viên điện ảnh và một diễn viên cải lương. Cô đã tham gia vào những vai phụ trong các bộ phim điện ảnh Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet, Giải cứu thần chết, Hot boy nổi loạn... Đặc biệt với vai diễn thầy bói trong bộ phim Nụ hôn thần chết của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Phương Thanh đã đoạt được giải thưởng Cánh diều vàng cho hạng mục diễn viên phụ xuất sắc. Và gần đây nhất là vai Chanh trong bộ phim truyền hình dài tập "Vừa đi vừa khóc" của Vũ Ngọc Đãng đang được khán giả quan tâm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news