Tin mới

Lộ clip thí sinh thác loạn, hút thuốc trong cuộc thi H'Hen Niê tham dự

Thứ tư, 05/12/2018, 11:27 (GMT+7)

Miss Universe Albania 2018 Trejsi Sejdini đang bị chỉ trích vì khoe thân lố lăng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới. 

Miss Universe Albania 2018 Trejsi Sejdini đang bị chỉ trích vì khoe thân lố lăng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới. 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh thác loạn của thí sinh Trejsi Sejdini đến từ Albania tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Thí sinh Trejsi Sejdini bị bắt gặp thác loạn trong hộp đêm. Ảnh cắt từ clip

Những kiểu tạo dáng lố lăng và khoe thân phản cảm khiến cô từ một ứng viên được yêu thích trở thành một “cái gai” trong mắt fan Thái và Philippines. Thậm chí fan Indonesia còn cho rằng nếu Miss Universe năm nay được tổ chức ở Indo thì chắc chắn Trejsi đã bị trục xuất khỏi quốc gia này.

Hình ảnh hút thuốc lá phản cảm của thí sinh tham gia cùng H'Hen Niê. Ảnh internet

Theo một tờ tạp chí điện tử đăng tải, Trejsi Sejdini xuất hiện tại một hộp đêm với hình ảnh không được “sạch” cho lắm. Cô gái uống éo lả lướt trên một chiếc ghế với thần thái “gợi tình” cực phản cảm.

Đại diện đến từ Albania gây nhiều tranh cãi. Ảnh internet

Không chỉ dừng ở đó, bài báo còn tường thuật tại tiệc đêm Trejsi đã lời qua tiếng lại và xảy ra ẩu đả. Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi người đẹp đã phá vỡ hình tượng của mình bằng cách “giở thói lưu manh”, tuy nhiên cô đã được bạn bè can ngăn.

Được biết Trejsi Sejdini mới 18 tuổi, cô đã vượt qua 23 đối thủ khác để giành chiến thắng chung cuộc và nhận về chiếc vương miện hoa hậu danh giá.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news