Tin mới

Lộ diện 2 con gái riêng của bạn trai Phi Thanh

Thứ hai, 08/09/2014, 13:46 (GMT+7)

Bạn trai Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã tranh thủ thời gian đưa hai con gái riêng của mình đi chơi nhân dịp Trung Thu.

Bạn trai Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã tranh thủ thời gian đưa hai con gái riêng của mình đi chơi nhân dịp Trung Thu.

Đây là lần đầu tiên, Bảo Duy - bạn trai Phi Thanh Vân khoe ảnh con gái riêng trên trang cá nhân của mình. Hai con gái của Bảo Duy sở hữu ngoại hình khá xinh xắn, đáng yêu và có phần giống bố. 

Theo tin tức được biết, "ông xã" Phi Thanh Vân đã hoàn tất thủ tục và nhận giấy li hôn với người vợ trước. Dù chia tay nhưng Bảo Duy vẫn luôn dành thời gian chăm sóc các con của mình. Và Phi Thanh Vân cũng khá thoải mái khi người yêu chăm sóc tận tình và khoe ảnh con của vợ cũ. 

Hai con gái của bạn trai Phi Thanh Vân

Dù li dị nhưng Bảo Duy vẫn chăm sóc các con chu đáo

Nhiều người nhận xét con gái thứ 2 của bạn trai Phi Thanh Vân sở hữu khuôn mặt giống Ngọc Trinh

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã gặp phải không ít sóng gió. Ngay lập tức, bạn trai Phi Thanh Vân trở thành tâm điểm của dư luận. Qúa khứ của anh liên tiếp bị phanh phui. Đầu tiên là nghi án về giới tính. Nhiều tin đồn cho rằng Bảo Duy có vấn đề về giới tính thật của mình. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã lên tiếng khẳng định Bảo Duy chuẩn men 100%. 

Phi Thanh Vân hạnh phúc bên Bảo Duy

Tiếp đến là nghi vấn, Bảo Duy có gia đình và 2 con. Sau một thời gian, Bảo Duy đã lên tiếng công khai chuyện quá khứ có vợ và con gái của mình. Tuy nhiên, cả 2 đã li dị.

Hiện tại Phi Thanh Vân đang hạnh phúc bên phi công trẻ Bảo Duy và sẵn sàng làm mẹ. Phi Thanh Vân cũng từng chia sẻ, cả 2 đều chấp nhận quá khứ của nhau. 

Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news