Tin mới

Lộ diện bạn gái xinh như hotgirl của Tiến Dũng The Men

Thứ sáu, 19/02/2016, 18:52 (GMT+7)

Sau chuyện tình ồn ào với Hải Băng, Lan Anh, Tiến Dũng bị bắt gặp xuất hiện với bạn gái mới xinh đẹp không kém gì hot girl.

Sau chuyện tình ồn ào với Hải Băng, Lan Anh, Tiến Dũng bị bắt gặp xuất hiện với bạn gái mới xinh đẹp không kém gì Hot girl.

Tiến Dũng và bạn gái ở sân bay. Ảnh Internet

Bị gắn mác là người đàn ông đào hoa của showbiz Việt, Tiến Dũng từng sở hữu nhiều bóng hồng xinh đẹp mà khối người mơ ước. Sau nhiều cuộc tình tiêu tốn giấy mực của báo giới, thành viên nhóm The Men dường như không còn muốn công khai bạn gái trước người hâm mộ lẫn truyền thông.

Tuy mệt mỏi nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn nổi bật. Ảnh Internet

Sau chuyến lưu diễn kết hợp đi du lịch tại Đà Lạt, Tiến Dũng cùng bạn gái đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào đêm khuya. Đây là lần đầu tiên bóng hồng mới nhất của Tiến Dũng chính thức lộ diện. Xuất hiện với trang phục giản dị, cặp đôi nhanh chóng nhận hành lý di chuyển ra ngoài bắt taxi về nhà.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Tiến Dũng. Ảnh Internet

Dù xuất hiện giữa đêm và có nhiều nét mệt mỏi xuất hiện trên gương mặt nhưng bạn gái mới của Tiến Dũng vẫn xinh đẹp hút hồn. Được biết cô gái này đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa làm đẹp.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news