Tin mới

Lộ diện bạn trai của Á hậu Diễm Trang

Thứ bảy, 22/08/2015, 09:34 (GMT+7)

Bức ảnh Á hậu Diễm Trang chụp cùng bạn trai tại bãi biển đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Bức ảnh Á hậu Diễm Trang chụp cùng bạn trai tại bãi biển đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Mới đây, Á hậu Diễm Trang khiến những người yêu mến bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc tình cảm lãng mạn bên chàng trai cùng dòng caption đầy ẩn ý: "Let's travel the world together - Tạm dịch: Hãy du lịch vòng quanh thế giới cùng nhau".

Diễm Trang và bạn trai doanh nhân

Trước đó, Diễm Trang đã từng chia sẻ những hình ảnh đầy ẩn ý bên người đàn ông khi người đẹp đi du lịch tại Nga. Tuy nhiên, khuôn mặt của chàng trai vẫn được Á hậu 2014 khéo léo che giấu bằng những góc chụp hình. 

Trước đó, Diễm Trang thường nửa giấu nửa khoe hình ảnh bạn trai

Theo tin tức được biết, bạn trai Diễm Trang là một doanh nhân đang công tác tại Ba Lan. Tuy nhiên, tên tuổi của chàng trai này vẫn là một bí ẩn.

Diễm Trang tên đầy đủ là Nguyễn Lâm Diễm Trang. Cô đạt Á hậu 2 của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. 

Sau khi đăng quang, Diễm Trang gần như ít xuất hiện trên báo chí, truyền thông. Cô chọn cách sống giản dị, không quá ồn ào.Diễm Trang cũng cho biết, trong tương lai, cô sẽ tiếp tục công việc MC như trước đây.

12 năm liền là học sinh giỏi, nhận bằng tốt nghiệp loại Giỏi của trường ĐH Quốc Tế, đồng thời còn là đại biểu, đại sứ của rất nhiều hoạt động giao lưu mang tầm quốc tế, diễn viên, MC,... Đó là những thành tích xuất sắc để lại nhiều ấn tượng của Á hậu Diễm Trang.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news