Tin mới

Lộ diện bạn trai mới của vợ cũ MC Thành Trung?

Thứ tư, 13/05/2015, 15:00 (GMT+7)

Sau thời gian kín tiếng, mới đây vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật với bạn trai mới khiến người hâm mộ tò mò.

Sau thời gian kín tiếng, mới đây vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật với bạn trai mới khiến người hâm mộ tò mò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Thu Phượng – vợ cũ MC Thành Trung đã đăng tải hình ảnh cô chụp cùng một anh chàng lạ mặt nhưng khá điển trai. Với dòng chú thích “Góp gạo thổi cơm chung”, đông đảo người hâm mộ đã tỏ ra rất tò mò về thân thế của chàng trai này.

Thu Phượng hào hứng chia sẻ việc góp gạo thổi cơm chung với chàng trai trẻ

Ngay trên trang cá nhân của Trần Ngọc Vũ cũng đăng khá nhiều ảnh thân thiết của anh và Thu Phượng khiến nhiều người còn tò mò hơn về mối quan hệ này. Được biết chàng trai lạ mặt này tên là Trần Ngọc Vũ, anh từng tham gia chương trình sao mai điểm hẹn năm 2006. Tuy nhiên trong cuộc thi này anh dừng lại tại top 6.

Trước tâm sự của Thu Phượng, nhiều người cầu mong cô sớm tìm được người đàn ông của đời mình sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Hai mẹ con Thu Phượng khá thân mật bên Trần Ngọc Vũ

Trần Ngọc Vũ khá quan tâm tới hai mẹ con Thu Phượng

Bạn trai mới của Thu Phượng trông khá điển trai

Trước đó, Thu Phượng từng chia sẻ đầy ẩn ý về việc người đàn ông khác mang lại hạnh phúc cho hai mẹ con. Thu Phượng cho biết bé Zon tâm sự với mình: "Con thích có Ba đưa con đi học, đi chơi giống các bạn. Ai cũng phải có Ba có Mẹ đó Mẹ ơi!". Trước mong muốn của con, Thu Phượng tự nhủ sẽ cố gắng cho con được đủ đầy: "Mẹ sẽ tìm Ba mới cho Con, Con nhé!".

Cặp đôi Thu Phượng và Thành Trung kết hôn vào năm 2009. Nhưng sau ba năm chung sống, họ quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau một cô công chúa Vi An, đặt tên ở nhà là bé Zon. Sau khi ly hôn, Thành Trung tìm được hạnh phúc mới bên cô bạn gái xinh đẹp làm tiếp viên hàng không, đồng thời anh sống và làm việc chủ yếu tại Hà Nội. Còn Thu Phượng một mình nuôi con ở TP.HCM.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news