Tin mới

Lộ diện "bạn trai tin đồn" của Noo Phước Thịnh

Thứ tư, 21/12/2016, 16:26 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh Noo Phước Thịnh tình tứ với một người đàn ông lạ mặt đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng và gây xôn xao dư luận.

Mới đây, những hình ảnh Noo Phước Thịnh tình tứ với một người đàn ông lạ mặt đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng và gây xôn xao dư luận.

Noo Phước Thịnh thân thiết bên "người đàn ông lạ mặt".

Noo Phước Thịnh và người đàn ông này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại những sự kiện, tiệc tùng và có những chuyến du lịch cùng nhau. Những bức ảnh thể hiện những cử chỉ tình tứ, tạo dáng thân mật khiến Cộng đồng mạng xôn xao về những tin đồn của cả hai.

 

Ngay sau đó, "người đàn ông lạ mặt" này cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết, mối quan hệ giữa anh và Noo Phước Thịnh chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết.

 
 

Được biết, người đàn ông lạ mặt này làm việc trong giới truyền thông nên cả hai thường xuyên cộng tác chung trong công việc và trở thành bạn bè thân thiết từ những ngày đầu nam ca sĩ đi hát. Loạt hình ảnh thân mật bị truyền tay trên mạng đều được chụp tại các sự kiện có sự góp mặt của cả hai, hoặc những chuyến xuất ngoại lưu diễn, quay MV của giọng ca Mất em mà người đàn ông này góp mặt trong ekip thực hiện. 

Nói về vấn đề này, đại diện của nam ca sĩ cũng khẳng định những lời đồn đoán trên hoàn toàn sai sự thật. “Toàn chuyện nhảm nhí, cơ bản là thuyền lớn thì sóng lớn, người càng thành công thì bộ phận ghen ăn tức ở cũng đông theo”, quản lý của nam ca sĩ lên tiếng.

Nhiều người cho rằng nên tìm hiểu rõ thực hư trước khi tung tin đồn làm ảnh hưởng công việc, đời tư của người khác. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Noo Phước Thịnh bức xúc cho rằng, khán giả.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news