Tin mới

Lộ diện chị gái xinh đẹp của Ngọc Trinh

Thứ hai, 11/05/2015, 15:56 (GMT+7)

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh khoe hình ảnh xinh đẹp thu hút sự chú ý của mọi người với phong cách tươi trẻ.

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh khoe hình ảnh xinh đẹp thu hút sự chú ý của mọi người với phong cách tươi trẻ.

Trên trang cá nhân của mình chị gái Ngọc Trinh khoe những bức ảnh đi ăn cùng em gái trong ngày cuối tuần.  Khuôn mặt đẹp, nước da trắng và thân hình hoàn hảo, chị gái của "nữ hoàng nội y" hoàn toàn không thua kém cô em nổi tiếng.

Hai chị em đều nhận được những lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Trong khi Ngọc Trinh lựa chọn chiếc váy hồng đáng yêu và khá kín đáo, khác hẳn phong cách hàng ngày, chị gái Ngọc Trinh lại chọn áo đen khoác ngoài áo dây cổ trễ, cho thấy vòng một căng đầy quyến rũ. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cặp chị em này có thể được ví với Thúy Vân và Thúy Kiều.

Được biết chị gái Ngọc Trinh có tên là Ngọc Bích, cô sinh năm 1984 hiện đang mở shop kinh doanh thời trang tại TP.HCM. Trước đó, không ít lần Ngọc Trinh đã làm người mẫu cho cửa hàng của chị gái mình.

Ngọc Bích còn sở hữu thân hình thon gọn mặc dù đã kết hôn và sinh con

Dù là chị gái, nhưng Bích Điệu vẫn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và tươi trẻ không hề thua kém Ngọc Trinh. Cùng với cách lựa chọn trang phục táo bạo khoe vẻ đẹp căng tràn, chị gái Ngọc Trinh còn có phần gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - vốn đã nổi tiếng quyến rũ ''chết người".

Hơn Ngọc Trinh 5 tuổi nhưng Ngọc Bích trông khá trẻ. Cô và em gái nổi tiếng có nhiều nét giống từ gương mặt đến đôi mắt. Ngọc Bích cũng sở hữu một vóc dáng khá chuẩn. Cặp chị em nổi tiếng này hiện đang trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội.

Ngọc Trinh và chị gái có nhiều nét giống từ gương mặt đến đôi mắt

Chị gái Ngọc Trinh đang mở shop kinh doanh thời trang tại TP.HCM

Ngọc Trinh vui vẻ đi ăn cùng gia đình chị gái

Thanh Lương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news