Tin mới

Lộ diện chiếc ô tô đồ chơi trẻ em giá hơn 1 tỷ đồng: Đắt không kém gì Mercedes thật

Thứ sáu, 04/09/2020, 18:16 (GMT+7)

Dù chỉ là chiếc xe điện đồ chơi dành cho trẻ em nhưng chiếc xe này lại đắt ngang ngửa một chiếc Mercedes C-Class.

Mới đây, trang Carscoops đưa tin, một chiếc ô tô đồ chơi Aston Martin DB5 Junior đã được trình làng thu hút sự chú ý của nhiều người. Chiếc xe này được lấy cảm hứng từ mẫu DB5 huyền thoại, là sự kết hợp giữa công ty Aston Martin và The Little Car Company.

Aston Martin DB5 Junior được biết đến là mẫu xe điện mini có kích thước bằng 2/3 mẫu DB5 nguyên gốc. Dù chỉ là chiếc xe đồ chơi nhưng vẫn có chiều dài khoảng 3m, rộng 1,1m để chở một người lớn và một trẻ em.

Chiếc xe đồ chơi giá trị khủng được trình làng. Ảnh Carscoops.

Điều đáng nói là chiếc xe này có động cơ 6,7 mã lực, do đó, chiếc xe có thể chạy tới tốc độ 48 km/h. Trong nội thất của chiếc xe đồ chơi này cũng có đồng hộ đo pin và đồng hồ đo nhiệt độ động cơ. Cụm pin này có thể giúp xe chạy được 16 – 32 km trên một lần sạc. Đặc biệt, chúng rất dễ tháo lắp và thay đổi một cách nhanh nhất.

Điểm cộng cho chiếc xe này chính là có 3 chế độ lái khác nhau gồm Novice, Expert và Race. Theo thông báo của nhà sản xuất, chế độ Novice là chế độ dành cho trẻ em. Còn các chế độ còn lại dành cho người lớn ngồi cùng.

ô lăng giống xe đua nhưng nó tiện có thể tháo rời một cách dễ dàng. Ảnh Carscoops

Ngoài những tính năng trên thì nội thất cũng bao gồm thêm xe dây 10 inch, chân ga, đèn báo, đèn pha, đèn phanh và còi giống như một chiếc xe thật. Vô lăng giống xe đua nhưng nó tiện có thể tháo rời một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản DB5 Vantage Junior. Nó có công suất gấp đôi, bộ pin có thể chạy được 32 – 64 km.

DB5 Junior được bán với giá 46.270 USD. Ảnh Carscoops.

Mỗi chiếc xe DB5 Junior được bán với giá 46.270 USD (tương đương với 1,07 tỷ đồng. Còn DB5 Vantage Junior được bán với giá 59.490 USD 1,38 tỷ đồng. Hiện tại, nhà sản xuất chỉ sản xuất có 1.059 chiếc ở Anh vào năm tới. Sau khi chiếc xe được ra mắt sẽ chuyển đến trong vòng 2 năm sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news